เผยโฉม ครอสโบนส์ ในภาพล่าสุด Captain America: Civil War

อ่าน 12,870

ชมภาพเซ็ตล่าสุดจาก Captain America: Civil War เผยโฉมแรกของวายร้าย ครอสโบนส์ พร้อมเปิดตัวคาแรคเตอร์ของ มาร์ติน ฟรีแมน

ในเมื่อสงครามระหว่างเหล่าฮีโร่ Captain America: Civil War กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หลังจากนี้เราจะได้เห็นภาพและคลิปต่าง ๆ ปล่อยออกมาสร้างบรรยากาศก่อนหนังเข้าฉายจริง โดยล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2016 Marvel.com ปล่อยภาพเซ็ตล่าสุดจาก Captain America: Civil War ก่อนเข้าฉายจริงในเดือนเมษายน 2016 มาคราวนี้เป็นเผยโฉมแรกของวายร้าย ครอสโบนส์ ซึ่งรับบทโดย แฟรงค์ กริลโล (Frank Grillo) ที่จะกลับมาแก้แค้นจากภาคที่แล้ว พร้อมกันนี้ยังมีภาพล่าสุดของ อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) ในมาด สการ์เล็ต วิทช์ รวมถึง คริส อีแวนส์ (Chris Evans), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ที่เผชิญหน้ากันในฐานะ กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

นอกจากภาพเซ็ตล่าสุดที่ Marvel ปล่อยออกมาแล้ว นิตยสาร Empire ยังเปิดเผยด้วยว่า มาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman) จากซีรีส์ The Office จะสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลสหรัฐ เอเวอเรตต์ รอส ตัวละครจากหนังสือการ์ตูน Marvel ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับเมืองวากานด้า บ้านเกิดของ แบล็คแพนเธอร์ ที่จะปรากฏตัวในภาคนี้เป็นครั้งแรก ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า มาร์ติน ฟรีแมน จะร่วมแสดงในหนังเดี่ยว Black Panther ด้วยเหมือนกัน

Captain America: Civil War กำกับโดย แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) นำแสดงโดย คริส อีแวนส์ (Chris Evans), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) และอีกมากมาย ซึ่งระหว่างรอหนังเข้าฉายในเมืองไทย 28 เมษายน 2016 มาร่วมกันติดแฮชแท็กว่าคุณจะอยู่ทีมใครระหว่าง #TeamCaptainAmerica หรือ #TeamIronMan



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวเทคโนโลยีTheiPodTouchnewคุณย่าคุณปู่นั่งเฝ้าคุณย่าหน้างานศพท่องเที่ยวคุณปู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก