ตัวอย่างแรก Pete's Dragon เผยโฉมมังกรเพื่อนซี้

อ่าน 6,845

ยลโฉม เอลเลียต มังกรเพื่อนซี้ใน ตัวอย่างแรก Pete?s Dragon (พีทส์ ดราก้อน)

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2016 Walt Disney Thailand ได้เผยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Pete's Dragon (พีทส์ ดราก้อน) หนังผจญภัยจากปี 1977 ที่ถูกหยิบมาสร้างใหม่ในรูปแบบไลฟ์-แอ็คชั่น โดยปรับเปลี่ยนจากเวอร์ชั่นเก่าที่เป็นคนแสดงกับตัวการ์ตูนมาเป็นมังกรที่ดูสมจริง กับเรื่องราวของ "พีท" เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในป่าลึกกว่า 6 เดือน กับมังกรเพื่อนซี้ เอลเลียต

โดย Pete?s Dragon ได้ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ชายผู้เชื่อมั่นในเรื่องของตำนานมังกร พ่อของ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด (เกรซ) เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ที่ไม่ปักใจเชื่อเรื่องตำนานของมังกร จนกระทั่งได้พบกับ พีท (โอ๊คส์ เฟกลีย์) เด็กชายปริศนาที่มีชีวิตรอดโดยไม่มีครอบครัวและบ้าน ซึ่งสามารถอยู่ในป่าลึกเพียงผู้เดียวกับมังกรยักษ์สีเขียวเอลเลียต

หนังได้ เดวิด โลเวอรี่ (David Lowery) รับหน้าที่กำกับและเขียนบทร่วมกับ โทบี้ ฮัลบรู๊คส์ (Toby Halbrooks) ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ จิม ไวเทเกอร์ (Jim Whitaker) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 25 สิงหาคม 2016



บทความแนะนำ


บาร์บี้เกาะติดภัยโปรโมชั่นความสวยความงามCirqueLiveBangkokQuidamSoleil2015ขาดน้ำแล้งข่าวล่าสุดผู้หญิงGENทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก