10 แฟชั่นไปทะเล เจิดสุดๆ

อ่าน 6,798

จะเหงา เศร้า อกหัก เบื่อ เหนื่อย ทุกคนก็ไปทะเลชาร์ตพลังกันได้ >_< ยิ่งประเทศไทย มีทะเลสวยๆ หลายแห่ง แถมยังใกล้กรุงเทพด้วย ใคร๊ ใครก็ชอบไปทะเลกันค่ะ

เพราะสีสันของทะเล ไม่ได้มีแค่ท้องฟ้ากับท้องน้ำ ยังมีสีสันของแฟชั่นฮอตๆ ที่หนุ่มชอบไปส่องสาวๆแต่งตัวที่ริมหาดกันด้วย ( ไม่เชื่อ ก็ลองถามเพื่อนชายคุณดูเลยค่ะ ว่ามองไหม 555+ ) ทำให้แฟชั่นริมทะเลแรงกันมากๆ แล้วถ้าใครมีแพลนจะไปทะเล ต้องมาลองมิกซ์แอนด์แมทท์เสื้อผ้า ไปทะเลกันดีกว่าค่ะ

ขาสั้น + เสื้อยืดสุดแนว

ไปทะเล ก็ต้องไปอวดหุ่นกันสักนิด แต่ถ้าบิกินี่ อิสน็อทมายสไตล์ ( It?s not my style ) ก็อวดขาเรียวในกางเกงขาสั้น ใส่คู่กับเสื้อยืดเก๋ๆ สักตัวเดินริมทะเล ชิลด์ ชิค เริ่ดค่ะ แถมยังสะดวกต่อการเล่นน้ำในทะเล ให้เสื้อเปียกแนบกาย ฮอตเว่อร์ค่ะ >_<

image pinterest.com

เสื้อเชิ้ตสีขาว

อีกหนึ่งแฟชั่นเซ็กซี่ เสื้อเชิร์ตสีขาว ที่แค่เห็นก็ใจละลาย สว่างออร่ากระจาย ใส่กลางแดด ริมทะเล เก๋ไม่ใช่น้อย พี่ไม่ได้แค่เล่นๆเลยนะคะ และไม่จำเป็นต้องเป็นแค่เสื้อเชิร์ตนะคะ บอกเลย สีขาวเกิดทุกแบบ

image vitrinerevistaonline

เสื้อยืดตัวโคร่ง

อีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องพกไปเลยค่ะ แฟชั่นหยิบเอาเสื้อแฟนมาใส่เนี่ย ไม่เซ็กซี่ แต่บอกเลยค่ะว่า น่ารักมากกกก! การใส่เสื้อยืดตัวโคร่ง กับกางเกงขาสั้น ทำให้คุณดูน่ารักขึ้นเต็มสิบ สาวๆอวบก็ใส่แฟชั่นแบบนี้ไปทะเลได้นะคะ ถ้าเกิดไม่มั่นใจ ยังไงก็รอดค่า

image glamradar.com

เสื้อคลุมลูกไม้

โอ๊ยยยยยยย ทะเลเดือดอะไรเบอร์นั้น ใส่บิกินี้ข้างใน แล้วเอาเสื้อคลุมลูกไม้คลุมสักนิด วับๆ แวมๆ สวยๆมากๆเลยค่า

image th.aliexpress

เดรสสายเดี่ยว

ไปทะเล ก็ต้องงานอวดผิว เตรียมลงน้ำกันสักเล็กน้อย เดรสสายเดี่ยว นอกจากจะดูเซ็กซี่เล็กๆแล้ว ยังให้ความรู้สึกน่ารักด้วยนะคะ ลมทะเลพัด แล้วชายกระโปรงปลิวนิดๆ น่ามองที่สุดเลยค่ะ >_<

image ladiesfashion

ผ้าคลุมเก๋ๆ

อ๊ายยยยส์ ไปทะเล แดดแรง ยิ่งสาวๆคนไหนใส่บิกินี่ลงน้ำ เอาผ้าคลุมเก๋สักผืน มาพันตัวเป็นกระดปรง เอามาคลุมไหล่กันแดด เริ่ดที่สุดในหาดแน่ค่ะ!

image th.aliexpress

รองเท้าแตะ

รองเท้าแตะ มีติดตัวไว้ อุ่นใจค่ะ >_< ก็การใส่รองเท้าแตะเนี่ย ให้ทั้งลุคที่ดูชิคๆ ไม่เยอะเกินไป แถมยังใส่สะดวกใฃบนพื้นทนฃรายได้ด้วยนะคะ

image pinterest.com

กระโปรงผ้าพริ้วๆ

ไม่ต้องอะไรเยอะเลยค่าาา แค่จับคู่เสื้อแบบไหนก็ได้ แต่ให้เป็นกระโปรงผ้าเนื้อซีทรู บางเบา ก็สามารถเดินแบบบนชายหาดได้แล้วนะคะ

image wheretoget.it

หมวกปานามา

แดดร้อน ก็ต้องมีหมวก แต่ความพิเศษของหมวกปานามา สำหรับการใส่เดินบนชายหาดคือ ดูไม่เยอะ ได้ลุคชิคๆ ชิลด์ๆ แต่สะดุดสายตามากกก ไปทะเลคราวหน้า ติดไปสักใบ กันแดดได้ เจิดด้วย จบนะ >_<

image crystalinmarie.com

แว่นกันแดด

อ่ะ! ก็แดดมันร้อน ใส่หมวก คงยังไม่พอ อยากเป็นนางแบบบนชายหาด จัดไปค่ะ แว่นกันแดดสักอัน จะมิกซ์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็เริ่ด นี้บอกเลยนะคะ

image sulley.sclub

คราวหน้าจะไปทะเล อย่าลืมจดสิ่งของเหล่านี้ใส่กระเป๋าไปด้วยนะคะ สวยงาม เจิดจรัสบนชายหาดเก๋ๆ ไม่ต้องกลัวเอ้าท์แล้วค่า



บทความแนะนำ


รถยนต์GalaxyUnpacked2015ซัมซุงฟิลิปปินส์นิวยอร์กนักปั่นเลนจักรยานคณะวิศวกรรมศาสตร์คณะครุศาสตร์คณะศึกษาศาสตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก