เปปเปอร์ พอตส์ กลับมาแน่ใน Captain America: Civil War

อ่าน 3,018

กวิน เน็ธ พัลโทรว์ เจ้าของบท เปปเปอร์ พอตส์ จาก Iron Man จะมีส่วนร่วมในหนัง Captain America: Civil War ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนเมษายน แม้กำหนดเข้าฉายจะใกล้เข้ามาทุกขณะ แต่หนังเรื่อง Captain America: Civil War ก็ขอสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการแนะนำตัวละครล่าสุด เพราะเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ Empire เปิดเผยว่า เปปเปอร์ พอตส์ ตัวละครจากหนังเรื่อง Iron Man จะกลับมาอีกครั้งใน Captain America: Civil War โดยมีรายงานว่า กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) ร่วมการถ่ายซ่อมหรือถ่ายฉากเพิ่มเติมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากบทของเธอถูกเพิ่มเข้ามาในนาทีสุดท้าย

Captain America: Civil War หลายคนจดจำ เปปเปอร์ พอตส์ ในฐานะคนรักของ โทนี่ สตาร์ค ผู้มีความฉลาด ซื่อสัตย์ และเป็นคนที่เข้าใจแฟนหนุ่มยิ่งกว่าใคร โดยเธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดในหนัง Iron Man 3 เมื่อปี 2013 ส่วนการกลับมาของเธอใน Captain America: Civil War จะร่วมรับเชิญในฉากเล็ก ๆ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องอย่างไร

เรื่องราวของ Captain America: Civil War เล่าความขัดแย้งระหว่าง ไอรอนแมน และกัปตันอเมริกา ที่มีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องการลงทะเบียนซูเปอร์ฮีโร่ โดยไอรอนแมนเห็นด้วยกับโครงการดังกล่าวในขณะที่กัปตันอเมริกามองว่าเป็นการลดทอนเสรีภาพของประชาชนสหรัฐฯ จนนำไปสู่ชนวนสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง

Captain America: Civil War

Captain America: Civil War มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 28 เมษายน 2016 กำกับโดยสองพี่น้อง แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) โดย กวินเน็ธ พัลโทรว์ จะได้ร่วมงานกับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) และอีกมากมาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Iron Man, เฟซบุ๊ก Marvel



บทความแนะนำ


วรรษพรเอี๊ยมเสกโลโซความรักผู้หญิงผู้ชายข่าวบันเทิงวันนี้อานัสฬาพานิชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก