Sadako Vs Kayako ในตัวอย่างใหม่ ระทึกผี The Ring ปะทะ Ju-On

อ่าน 13,624

ชมตัวอย่างใหม่ Sadako Vs Kayako เมื่อผีร้ายอย่างจากวิดีโอเทป ซาดาโกะ ต้องปะทะกับ คายาโกะ จาก Ju-On

ในเมื่อฮอลลีวูดเคยจับผีร้าย เฟรดดี้ ครูเกอร์ กับ เจสัน วอร์ฮีส์ พบกันมาแล้วในหนังเรื่อง Freddy vs Jason ก็ถึงเวลาแล้วที่หนังผีจากฝั่งเอเชียจะจับ 2 ผีตัวแม่มาประชันความร้ายกาจในหนังเรื่องเดียวกันดูบ้าง โดยเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ของหนังเรื่อง Sadako Vs Kayako ปล่อยตัวอย่างล่าสุดจากหนังสยองขวัญที่มาแปลกด้วยการนำผีสาวชื่อดังอย่าง ซาดาโกะ จากเรื่อง Ringu หรือ The Ring มาปะทะกับ คายาโกะ ผีสาวจากเรื่อง Ju-On ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยว่าการพบกันครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

แรกเริ่มเดิมทีการพบกันระหว่าง "ซาดาโกะ" และ "คายาโกะ" เป็นเพียงเรื่องตลกที่ล้อเล่นในวันเมษาหน้าโง่ (April Fool's Day) แต่เมื่อกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ โปรเจคท์นี้จึงกลายเป็นความจริงภายใต้การผลิตของค่าย Kadokawa และ NBC Universal Japan โดยความเหมือนของทั้งสองตัวละครคือ เป็นวิญญาณที่มีแรงอาฆาตเหมือนกัน แถมได้รับความนิยมจนถูกสร้างซ้ำหลาย ๆ ครั้งเหมือนกันอีกด้วย

ทั้งนี้ Sadako Vs Kayako กำกับโดย โคจิ ชิราอิชิ (K?ji Shiraishi) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดยหนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม 2016 พร้อมจัดเต็มความสยองในระบบ 4D อีกด้วย



บทความแนะนำ


ใบเตยอาร์สยามแต่งหน้าออกเดทข่าวบันเทิงวันนี้ทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก