Wolverine 3 เป็นหนังเรต R สร้างจากการ์ตูน Old Man Logan

อ่าน 7,568

Wolverine 3 อาจสร้างตามหนังสือการ์ตูน Old Man Logan ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง ตรงกับความตั้งใจของ Fox ที่อยากสร้างเป็นหนังเรต R

การกลับมาของหนังเรื่อง Wolverine 3 จะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หนังภาคนี้อาจสร้างตามหนังสือการ์ตูน Old Man Logan ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง จนกระทั่งล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ DenofGeeks รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงในที่ระบุว่า Wolverine 3 จะอ้างอิงเรื่องราวตามหนังสือการ์ตูน Old Man Logan โดยค่าย 20th Century Fox ตั้งใจสร้างให้เป็นหนังเรต R อยู่แล้วตั้งแต่แรก (อ่านข่าว : คอนเฟิร์ม ! The Wolverine 3 เตรียมฉายเรต R)

เรื่องราวในหนังสือการ์ตูน Old Man Logan เล่าเรื่องราวในช่วงที่อเมริกาถูกปกครองภายใต้อำนาจของเหล่าวายร้าย โดยพระเอกของเราอย่าง โลแกน ตัดสินใจถอนตัวจากทีม X-Men หลังเพื่อนร่วมทีมของเขาถูกฆ่าตายไม่เหลือ ซึ่งเขาวางมือจากการเป็น วูล์ฟเวอรีน ด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยชีวิตผองเพื่อนเอาไว้ได้

ความสำเร็จของหนังเรื่อง Deadpool ที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายแม้จะเป็นหนังเรต R น่าจะทำให้ 20th Century Fox มั่นใจกับการสร้าง Wolverine 3 ออกมาเป็นหนังเรต R มากขึ้นไปอีก โดยผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) และทีมงานของเขาต้องการให้ตำนานภาคนี้ของ โลแกน เต็มไปด้วยความดุเดือดและปิดฉากลงด้วยการนองเลือด ซึ่งตรงกับบรรยากาศในหนังสือการ์ตูน Old Man Logan

ทั้งนี้ Wolverine 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2017 ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน จะกลับมาพร้อมกับ แพทริค สจ๊วต (Patrick Stewart) ในบท ศาสตราจารย์เซเวียร์



บทความแนะนำ


ผู้หญิงทายนิสัยปัญหาความรักการแต่งหน้าผู้หญิงความสวยความงาม้ความรักดูดวงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก