ผู้กำกับ Gods of Egypt ขอบคุณแฟนหนังชาวไทยที่ช่วยสนับสนุนจนหนังจนทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1

อ่าน 12,786

อเล็กซ์ โพรยาส ผู้กำกับ Gods of Egypt ขอบคุณแฟนหนังชาวไทยที่ช่วยสนับสนุนจนหนังจนทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1

หากพูดถึงหนังมาแรงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา คงไม่มีเรื่องไหนโกยรายได้มากไปกว่า Gods of Egypt ที่คอหนังชาวไทยต่างยกนิ้วให้ และในเมื่อผู้ชมบ้านเราให้การตอบรับมากขนาดนี้ ผู้กำกับของเรื่องจึงออกมาขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยด้วยตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2016 ผู้กำกับ อเล็กซ์ โพรยาส (Alex Proyas) ออกมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Alex Proyas โดยกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุน Gods of Egypt จนทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 เช่นเดียวกับประเทศอื่น ๆ ในย่านอาเซียนที่ให้การตอบรับดีไม่แพ้กัน

"ขอบคุณประเทศไทย ! Gods of Egypt รักคุณเท่ากับที่คุณรักเรา ! เราขอขอบคุณประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และรัสเซีย ด้วยเหมือนกัน เพราะเราเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในประเทศเหล่านี้ และเราเชื่อว่าอีกหลายประเทศกำลังจะตามมา"

Gods of Egypt ทำรายได้เปิดตัวในเมืองไทย 50.49 ล้านบาท จากการเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากประเทศที่ผู้กำกับ อเล็กซ์ โพรยาส กล่าวขอบคุณแล้ว Gods of Egypt ยังประสบความสำเร็จใน ประเทศบราซิล เม็กซิโก และยูเครน ทำให้ขณะนี้ Gods of Egypt ทำรายได้จากการเข้าฉายทั่วโลก 39.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ยังถือว่าไม่พ้นขีดอันตรายหากเทียบจากทุนสร้าง 140 ล้านเหรียญสหรัฐ



บทความแนะนำ


ผู้ชายแกงส้มผู้หญิงความรักดูดวงชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก