หลุดภาพ Huawei P9 มาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual Camera

อ่าน 9,839

หลังจากที่ Huawei ได้เปิดตัว Huawei Mate 8 ได้มีการจำหน่ายมาได้สักพัก จนเริ่มมีข่าวหลุดสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Huawei P9 โดยภาพจาก Gizmo China หลุดมาเป็นเครื่องที่ถูกใส่เอาไว้ในเคสเพื่อปกปิดอีกชั้น แต่ก็เผยให้เห็นกล้องหลังคู่แบบ dual camera ไฟแฟลชแบบทูโทน พร้อมระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ รวมถึงสเปคที่มาแบบหมดเปลือก

ในด้านของการออกแบบได้มีการปรับให้มีความเรียบหรู โฉบเฉี่ยวแบบเดียวกับ Huawei Mate 8 วัสดุที่ใช้จะเป็นโลหะขึ้นรูปแบบชิ้นเดียว (Unibody) แต่สิ่งต่างออกไปจากตระกูล Mate ก็คือเรื่องของกล้องด้านหลัง ที่มาในรูปแบบกล้องหลังคู่ dual camera ที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่ากล้องคู่นี้จะมีความสามารถในการถ่ายภาพในลักษณะใด สำหรับพอร์ตเชื่อมต่ออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงจาก Micro USB มาเป็น USB Type C เพื่อให้เข้ากับสมาร์ทโฟนในยุคใหม่

ก่อนหน้านี้ทางหน่วยงานรับรองคุณภาพของจีน ได้ทำการรับรองสมาร์ทโฟนของทาง Huawei ไว้ถึง 5 รุ่น จึงมีความเป็นไปได้ว่า P9 จะมีการออกเป็นรุ่นย่อยอื่นๆ เหมือนกับตอน P8 คาดว่าจะมีออกมาเป็นรุ่น P9 Max ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น, P9 Plus ที่ปรับสเปคเพิ่มเติม และ P9 Lite ที่เป็นรุ่นปรับสเปคลงเพื่อขายในกลุ่มราคาตลาดล่าง

ราคาที่คาดว่าจะเปิดตัวอยู่ที่ $438 (ประมาณ 15,600 บาท ) ก็ต้องรอดูในงานเปิดตัว Huawei P9 อย่างเป็นทางการวันที่ 9 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ว่าภาพที่หลุดออกมาจะเหมือนกับตัวจริงหรือไม่

huawei p9 leak

สเปคที่คาดว่าจะมีใน Huawei P9

หน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920 x 1080 pixel)ใช้ชิปประมวลผล Kirin 955 ความเร็ว 2.5 GHz SoC (System on Chip)Ram 4 GBRom 32/64 GBกล้องคู่หลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลรองรับ USB Type-Cแบตเตอรี่ 2900 มิลลิแอมป์ขอบคุณข้อมูลจาก Gizmo China



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโปรโมชั่นHardwareAccessoriesCentral/ZENAutoแพทองหยอดอยุธยาที่กินร้านอาหารความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก