ภาพแรกของสมาชิกขบวนการ 5 สี Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด

อ่าน 9,220

Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด ปล่อยภาพแรกของสมาชิกขบวนการ 5 สี โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำและพร้อมเข้าฉาย 24 มีนาคม 2017

หลังแคสติ้งนักแสดงเสร็จสิ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ล่าสุดหนังรีเมคอย่าง Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด ก็เดินหน้าถ่ายทำและปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2016 Entertainment Weekly ปล่อยภาพแรกของขบวนการ 5 สี Power Rangers ออกมาฉลองในโอกาสที่การเปิดกล้องเพิ่งเริ่มขึ้น แว่วมาว่านี่เป็นโปรเจคท์ที่ค่าย Liongates คาดหวังมากเป็นพิเศษ

สมาชิกของขบวนการ 5 สี Power Rangers ประกอบไปด้วย นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) ในบท พิงค์เรนเจอร์ , ดาเคร มอนท์โกเมอรี (Dacre Montgomery) ในบท เรดเรนเจอร์, ลูดี้ หลิน (Ludi Lin) ในบท แบล็คเรนเจอร์, อาร์ เจ ไซเลอร์ (RJ Cyler) ในบท บลูเรนเจอร์ ปิดท้ายด้วย เบ็คกี้ จี (Becky G.) ในบท เยลโล่เรนเจอร์ (Yellow Ranger) โดยเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เพิ่งมีการเปิดตัว อลิซาเบธ แบงค์ (Elizabeth Banks) ที่จะมาสวมบท ริต้า รีพัลซ่า วายร้ายคนสำคัญจากทีวีซีรีส์ Mighty Morphin Power Rangers เวอร์ชั่นปี 1993

เรื่องราวของ Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด ยังมีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับของประเทศญี่ปุ่น โดยหนังยังคงเดินเรื่องผ่านกลุ่มนักเรียนมัธยมที่มีพลังพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยพวกเขาใช้พลังพิเศษเพื่อปกป้องเมือง แองเจิล โกรฟ พร้อมพิทักษ์โลกให้พ้นจากรุกรานของสัตว์ประหลาด และถึงแม้พวกเขาจะรู้ตัวว่าเป็นคนกลุ่มที่รักษาโลกได้ แต่พวกเขาต้องก้าวผ่านปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตส่วนตัวให้ได้เสียก่อน

ทั้งนี้ Power Rangers อยู่ระหว่างการถ่ายทำในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ ดีน อิสเรย์ลีท (Dean Israelite) จากเรื่อง Project Almanac และทีมเขียนบทฝีมือดีอย่าง แอชลีย์ มิลเลอร์ (Ashley Miller) และแซ็ค สเตนท์ซ (Zack Stentz) จากเรื่อง X-Men : First Class และ Thor ภาคแรก โดยค่าย Lionsgate วางกำหนดเข้าฉายไว้ในวันที่ 24 มีนาคม 2017

ภาพจาก Entertainment Weekly



บทความแนะนำ


กางเกงในบราดันทรงเซ็กซี่เด็กนอนตายเด็กตายในเปลผู้หญิงการแต่งหน้าความสวยความงามข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก