One Week Friends เผยโฉมดาราฉบับคนแสดง ฉายปี 2017

อ่าน 5,606

ยลโฉมนักแสดงจาก One Week Friends หนังคนแสดงจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่น เธอกับฉัน เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ เตรียมฉายในญี่ปุ่น กุมภาพันธ์ 2017

ใครที่ติดตามวงการอนิเมะของญี่ปุ่นเป็นประจำ น่าจะรู้จักผลงานใส ๆ อย่าง One Week Friends หรือชื่อภาษาไทยว่า เธอกับฉัน เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ กันดีอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกว่า การ์ตูนเรื่องนี้กำลังจะกลายเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง แถมมีการเปิดตัวดารานำออกมาแล้วด้วย โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ Comic Natalie เผยภาพแรกของ 2 ดารานำจากหนังไลฟ์-แอ็คชั่น One Week Friends ซึ่งประกอบไปด้วย คาวางูจิ ฮารุนะ (Kawaguchi Haruna) ที่จะมาสวม บทเป็น ฟูจิมิยะ คาโอริ ร่วมด้วยดาราหนุ่ม เคนโตะ ยามาซากิ (Yamazaki Kento) ที่จะรับบทเป็น ฮาเสะ ยูกิ

เรื่องราวของ One Week Friends เดินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มนามว่า ยูกิ ที่ต้องการเป็นเพื่อนกับเด็กสาวร่วมชั้นเรียนอย่าง คาโอริ แม้เธอปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนกับเขา โดยเธอให้เหตุผลว่าความทรงจำเรื่องเพื่อนของเธอจะเลือนหายไปทุก 1 อาทิตย์ แต่ด้วยความที่เขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอมาก ยูกิ และ คาโอริ จึงกลายเป็นเพื่อนใหม่ต่อกันเสมอในทุก ๆ สัปดาห์

การถ่ายทำหนัง One Week Friends เริ่มมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2015 โดยได้ โชสุเกะ มูราคามิ (Sh?suke Murakami) จากเรื่อง Barefoot Gen, Water Boys และ Akai Ito มารับหน้าที่กำกับ โดยหนังเรื่องนี้วางคิวเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2017



บทความแนะนำ


บริจาคร่างกายทหารรับจ้างภาพยนตร์Deadpoolบริจาคอวัยวะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก