โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับและนักแสดงนำ Sandman

อ่าน 7,492

โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับและนักแสดงนำ Sandman เนื่องจากความเห็นที่ไม่ลงตัวกับ New Line Cinema

เชื่อว่าแฟนหนังสือการ์ตูนฝั่ง DC Comics น่าจะรอคอยการมาถึงของหนังเรื่อง Sandman ที่เปิดเผยออกมาแล้วว่า โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) จะควบตำแหน่งนักแสดงนำและผู้กำกับ แต่จากข้อมูลล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทสด ๆ ร้อน ๆ ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเสียแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2016 โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Joseph Gordon-Levitt ว่าเขาตัดสินใจถอนตัวจากหนังเรื่อง Sandman โดยให้เหตุผลเรื่องความเห็นที่ไม่ลงตัวกับค่าย New Line Cinema

โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ถูกวางตัวให้นั่งแท่นกำกับและแสดงนำ Sandman ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2013 ขณะที่โปรเจคท์ยังอยู่ภายใต้การ ดูแลของ Warner Bros. ซึ่งพระเอกคนเก่งออกมายอมรับว่า การเปลี่ยนมือจาก Warner Bros. มาสู่ New Line Cinema ทำให้เกิดความขัดแย้งด้านไอเดียระหว่างเขากับทีมงาน จนนำมาสู่การถอนตัวแม้ร่วมพัฒนามานานหลายปี "เมื่อไมกี่เดือนที่ผ่านมา ผมเริ่มรู้สึกว่าตัวเองกับทีมงานของ New Line เห็นไม่ตรงกันว่าอะไรทำให้ Sandman มีความพิเศษ หรืออะไรคือสิ่งที่หนังดัดแปลงควรจะเป็น ดังนั้นผมจึงขอถอนตัวออกจากโปรเจคท์นี้"

ก่อนหน้าที่ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ประกาศถอนตัวจากโปรเจคท์ Sandman เพียงไม่กี่วัน New Line เพิ่งเปิดตัวผู้เขียนบทคนใหม่อย่าง อีริค ไฮเซอร์เรอร์ (Eric Heisserer) จาก Final Destination 5 และ The Conjuring 2 เข้ามารับหน้าที่แทน แจ็ค โทรน (Jack Throne) ที่ถูก โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ วางตัวไว้ตั้งแต่แรก จึงเป็นไปได้ว่าการเข้ามาของ อีริค ไฮเซอร์เรอร์ น่าจะเป็นจุดแตกหักที่ทำให้พระเอกคนดังแยกทางกับ New Line

ความน่าสนใจของ Sandman เล่าเรื่องราวของชายนามว่า มอร์เฟียส เทพเจ้าแห่งความฝันที่เขาหลบหนีออกจากการคุมขังนานกว่า 70 ปี โดยหนังจะโฟกัสช่วงที่เขาออกเดินทางเพื่อตามชำระแค้นใครก็ตามที่จองจำเขา ไปพร้อม ๆ กับการสร้างอาณาจักรของตัวเองให้เข้ากับโลกยุคปัจจุบัน



บทความแนะนำ


ดูหมาSLURไซคีเดลิคณัฐวุฒิป๋อข่าวบันเทิงวันนี้เอ๋พรทิพย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก