ทอม ฮิดเดิลสตัน อยากสวมบท เจมส์ บอนด์ หากได้รับโอกาส

อ่าน 11,096

ทอม ฮิดเดิลสตัน อยากสวมบท เจมส์ บอนด์ หากได้รับโอกาส พร้อมรับปากว่างานนี้ผมไม่ได้มาเล่น ๆ

เป็นที่ทราบกันดีว่าบทสายลับ เจมส์ บอนด์ คือสุดยอดบทบาทที่ดาราชายหลายคนใฝ่ฝัน แต่ในเมื่อเจ้าของบทคนปัจจุบันอย่าง แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) เริ่มแสดงทีท่าว่าไม่อยากสวมบทดังกล่าวอีกต่อไป (อ่านข่าว : ลือแรง ! แดเนียล เคร็ก ถอนตัวบท เจมส์ บอนด์) ทำให้แฟน ๆ เริ่มมองหาว่าใครคือผู้ที่เหมาะกับบทสายลับ 007 คนต่อไปมากที่สุด โดยหนึ่งในรายชื่อที่ถูกพูดถึงเป็นระยะคือ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) เจ้าของบท โลกิ จากเรื่อง Thor ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าอยากสวมบทดังกล่าวอยู่เหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2016 หนังสือพิมพ์ The Sunday Times เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ ทอม ฮิดเดิลสตัน ว่าเขาอยากสวมบทสายลับ 007 คนต่อไปหากได้รับโอกาส

"ผมหลงใหลบรรยากาศ ตำนานความยิ่งใหญ่ และรักทุกอย่างที่เป็น เจมส์ บอนด์ หากวันหนึ่งผมได้รับบทนี้ขึ้นมาจริง ๆ นั่นคงเป็นโอกาสที่วิเศษมาก ผมรู้ดีว่างานนี้ต้องการคนแบบไหน ซึ่งผมจะไม่ทำออกมาเล่น ๆ แน่นอน"

หากอ้างอิงจากกระแสบนโลกออนไลน์ ดูเหมือน ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) จะเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่หลายคนอยากให้สวมบทสายลับ 007 ตามมาด้วย ไอดริส เอลบ้า (Idris Elba), เดเมียน เลวิส (Damian Lewis), ไอแดน เทอร์เนอร์ (Aidan Turner) และเฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) แต่ถึงอย่างนั้นเราไม่สามารถฟันธงได้เต็มร้อยว่า แดเนียล เคร็ก จะวางมือจากบท เจมส์ บอนด์ เมื่อไรกันแน่

แม้เรายังไม่ทราบว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน จะได้สวมบทสายลับ 007 ตามความฝันหรือไม่ แต่เขากำลังจะมีผลงานถัดไปอย่าง I Saw the Light หนังชีวประวัติของเจ้าพ่อเพลงคันทรี แฮงก์ วิลเลียมส์ ซึ่งเตรียมเข้าฉายช่วงปลายเดือนมีนาคม ตามมาด้วยหนังไซไฟเขย่าขวัญ High-Rise ของผู้กำกับ เบน วีทลีย์ (Ben Wheatley) ในเดือนเมษายน หลังจากนั้นจะเริ่มถ่ายทำ Thor: Ragnarok ในช่วงซัมเมอร์ ณ ประเทศออสเตรเลีย



บทความแนะนำ


งัดตู้บริจาควัดเครื่องสำอางกันน้ำโจรงัดตู้บริจาคข่าวอาชญากรรมลักทรัพย์เมคอัพหน้าฝนSlotMachineเครื่องสำอางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก