เจ.เค. ซิมมอนส์ คว้าบท จิม กอร์ดอน ใน Justice League

อ่าน 12,696

เจ.เค. ซิมมอนส์ คว้าบทอธิบดี จิม กอร์ดอน ในหนังเรื่อง Justice League Part 1 เตรียมเปิดกล้องกลางเดือนเมษายน

หลายคนอาจเสียดายที่อธิบดี จิม กอร์ดอน ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญจากหนังสือการ์ตูน DC Comics จะไม่ปรากฏตัวในหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice แต่จากข้อมูลล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า เขาจะกลับมาอีกครั้งในหนังรวมฮีโร่ Justice League ซึ่งคนที่จะมาสวมบทดังกล่าวก็ไม่ธรรมดาเสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า เจ.เค. ซิมมอนส์ (J.K. Simmons) นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก เรื่อง Whiplash จะร่วมแสดงในหนัง Justice League Part 1 ของค่าย Warner Bros. โดยสวมบทเป็น เจมส์ กอร์ดอน หรือ จิม กอร์ดอน อธิบดีกรมตำรวจแห่งเมืองก็อทแธม

สำหรับบทบาทอธิบดี จิม กอร์ดอน เคยผ่านมือนักแสดงมาแล้วหลายท่าน อาทิ ไลย์ ทัลบอต (Lyle Talbot) ในซีรีส์ Batman and Robin เมื่อปี 1949, แพท ฮินเกิล (Pat Hingle) ในหนัง Batman ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) และล่าสุดกับบทบาทของ แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman) ในหนัง The Dark Knight ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) รวมไปถึง เบน แมคเคนซี่ (Ben McKenzie) ที่สวมบทเป็นวัยหนุ่มของ จิม กอร์ดอน ในซีรีส์ Gotham

ในเรื่องนี้ เจ.เค. ซิมมอนส์ จะได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงอย่าง เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck), เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) รวมถึง แกล กาโดต์ (Gal Gadot) เจ้าของบท แบทแมน, ซูเปอร์แมน และวันเดอร์วูแมน ร่วมด้วย เจสัน โมมัว (Jason Mamoa), เรย์ ฟิเชอร์ (Ray Fisher) และเอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ที่จะสวมบท อควาแมน, ไซบอร์ก และเดอะแฟลช

ความพิเศษของหนังเรื่อง Justice League จะถูกแบ่งออกเป็น Part 1 และ 2 ภายใต้การกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) โดยภาคแรกมีกำหนดถ่ายทำในช่วงกลางเดือนเมษายน 2016 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉาย 17 พฤศจิกายน 2017 ตามด้วยภาค 2 ที่จะเข้าฉาย 14 มิถุนายน 2019

ภาพจาก DC Comics, Instagram theacademy, เฟซบุ๊ก DC Films



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์LifeTheSecretPetsสายด่วนเด็กแข่งข้อสอบเด็กเตรียมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก