Detective Chinatown หนังจีนเที่ยวไทย มาแรงไม่แพ้ Lost in Thailand

อ่าน 11,971

Detective Chinatown แก๊งลับป่วนม่วนเยาวราช หนังจีนทำเงินต้อนรับปี 2016 จากทีมผู้สร้าง Lost in Thailand เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 21 เมษายน 2016

ปรากฏการณ์ Lost in Thailand ที่ทำเงินอย่างถล่มทลายเมื่อปี 2013 ปลุกกระแสให้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาเมืองไทยเพื่อตามรอยหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยล่าสุดปรากฏการณ์แบบนี้ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อทีมผู้สร้าง Lost in Thailand ปล่อยผลงานล่าสุดที่ชื่อว่า Detective Chinatown เข้าฉายเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งในอีกไม่ช้าคอหนังชาวไทยจะได้สัมผัสความฮาของ Detective Chinatown พร้อมกันในชื่อภาษาไทยว่า แก๊งลับป่วนม่วนเยาวราช

ความแรงของหนังเรื่อง Detective Chinatown การันตีจากรายได้ 700 ล้านหยวน หรือราว 3,500 ล้านบาท จากการเข้าฉายในประเทศจีนเพียง 15 วัน ยิ่งไปกว่านั้น Detective Chinatown ยังมีกำหนดเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และสหรัฐราชอาณาจักร เป็นที่เรียบร้อย โดยฉากหลังที่เกิดขึ้นในเมืองไทยตลอดทั้งเรื่อง น่าจะทำให้การท่องเที่ยวเมืองไทยได้รับความนิยมในหมู่ชาวจีนไม่แพ้ Lost in Thailand อย่างแน่นอน

ความปั่นป่วนใน Detective Chinatown หรือ แก๊งลับป่วนม่วนเยาวราช เล่าเรื่องราวของหนุ่มจีนติดอ่างอย่าง ฉิงฟง ที่ถูกส่งมาตามหาลุงชื่อ ถังเหริน ในเมืองไทยแถวย่านเยาวราช โดยถังเหรินตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีอาชญากรรม จนทำให้ฉินฟงต้องจำเป็นต้องหนีตามลุงไปด้วย ซึ่งก็มี เฟิงโกว่ และพรรคพวกเจ้าพ่อไฮโซเป็นนักสืบคอยตามสืบคดี จึงทำให้ทั้งฉินฟงและถังเหรินต้องหลบหนีการไล่ล่าของทั้งตำรวจมาเฟียและเจ้าพ่อในเวลาเดียวกัน โดยมีเวลาเพียง 7 วันในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้ได้ การันตีความฮาโดย Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง ผู้กำกับ)

เบื้องหลังความฮาของ Detective Chinatown หรือ แก๊งลับป่วนม่วนเยาวราช กำกับโดย เฉิน ซือเฉิง (Chen Sicheng) นำแสดงโดย หวัง เป่าเชียง (Wang Baoqiang) และหลิว เฮาหราน (Liu Haoran) โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 21 เมษายน 2016



บทความแนะนำ


ปากีสถานผู้ชายข่าวล่าสุดนักกศึกษาถูกจับบำบัดความเครียดอะแคปเปลล่าอลาร์ม9เซ็กส์ผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก