ตัวอย่างแรก Game of Thrones ซีซั่น 6 เปิดฉากสงครามครั้งใหม่

อ่าน 11,754

ชมตัวอย่างแรกจาก Game of Thrones ซีซั่น 6 เผยเบาะแสล่าสุดของ จอน สโนว์ ออกอากาศจริง 24 เมษายน 2016

หลังปล่อยทีเซอร์และภาพโปรโมทออกมาเป็นระยะ ในที่สุด 8 มีนาคม 2016 ซีรีส์ Game of Thrones ก็ปล่อยตัวอย่างแรกจากซีซั่น 6 ออกมาให้ชมก่อนพบกันแบบเต็ม ๆ ในเดือนหน้า ซึ่งภาพที่ปล่อยออกมาในตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะอัดแน่นไปด้วยเบาะแสของตัวละครสำคัญที่หลายคนอยากรู้ เริ่มตั้งแต่การควบคุมตัว แดเนริส ทาร์เกเรียน, การเปิดฉากเกมครั้งสำคัญของ ซานซ่า สตาร์ค ไปจนถึงการเผชิญหน้าระหว่าง แบรน สตาร์ค กับ ราชาเหมันตภูติ แต่ส่วนที่น่าจับตามองที่สุดคือการฉายภาพ จอน สโนว์ นอนจมกองเลือดพร้อมเสียงบรรยายว่า "He's gone" ซึ่งอาจเป็นการส่งสัญญาณว่าเขาจากพวกเราไปแล้วจริง ๆ

ตัวอย่างแรกของ Game of Thrones ซีซั่น 6 ปล่อยตามมาเพียงไม่นานหลังจาก คิท ฮาริงตัน (Kit Harington) เจ้าของบท จอน สโนว์ ออกมายอมรับว่า เขาร่วมถ่ายทำ Game of Thrones ซีซั่น 6 ไปแล้วจริง ๆ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะมีบทบาทเหมือนเดิมหรือกลับมาเพียงฉากย้อนอดีต แต่เพื่อเป็นการปกปิดความลับเอาไว้นานที่สุด HBO ตัดสินใจยกเลิกการฉายรอบสื่อมวลชน เพื่อป้องกันการรั่วไหลข้อมูลบนโลกออนไลน์

ทั้งนี้ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะมีเนื้อหาไกลกว่าหนังสือ A Song of Ice and Fire เนื่องจากผู้เขียนอย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ไม่สามารถตีพิมพ์หนังสือเล่มใหม่เสร็จทันเวลา นี่จึงเป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ หนังสือและซีรีส์จะได้ทราบเรื่องราวไปพร้อมกัน โดยช่อง HBO เตรียมออกอากาศ Game of Thrones ซีซั่น 6 ในวันที่ 24 เมษายน 2016 ตามกำหนดในสหรัฐอเมริกา



บทความแนะนำ


สาวsizePlusการจราจรรถไฟฟ้ามหานครแหล่งที่เที่ยวคดีฆ่ายกครัวแฟชั่นสาวอวบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก