Kingsman อาจกลายเป็นหนังไตรภาค

อ่าน 5,718

หนังสายลับ Kingsman อาจกลายเป็นหนังไตรภาค เนื่องจากข้อตกลงระหว่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ กับ 20th Century Fox เปิดทางไว้สำหรับหนังภาค 3 แม้ยังไม่มีการประกาศแผนการสร้างอย่างเป็นทางการ

หลังประสบความสำเร็จด้วยรายได้จากทั่วโลกหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ หนังสายลับจึงเดินหน้าภาค 2 ซึ่งเตรียมเปิดกล้องในเร็ว ๆ นี้ แต่สำหรับใครที่คิดว่าความสนุกของ Kingsman จะจบเพียงแค่นั้นละก็ เรามีข้อมูลล่าสุดมาบอกว่า Kingsman อาจสร้างไปถึงภาค 3 เลยทีเดียว โดยข้อมูลดังกล่าวมีต้นตอจากการที่เว็บไซต์ Deadline รายงานเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2016 ว่า ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry) อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อสวมบทหัวหน้า CIA ในหนังเรื่อง Kingsman 2 โดยข้อตกลงของเธอเปิดทางเอาไว้สำหรับหนัง 2 ภาค ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณแบบอ้อม ๆ ว่าเราอาจได้ชมหนัง Kingsman 3 หากภาค 2 ประสบความสำเร็จ

แต่ในเมื่อเรื่องราวของ Kingsman 2 ยังคงปิดเป็นความลับ จึงไม่มีใครสามารถตอบได้ว่าหนังภาค 2 จะเชื่อมโยงสู่ภาค 3 อย่างไร มีเพียงข้อมูลที่เปิดเผยว่า Kingsman 2 จะมีฉากหลังเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และยังคงนำแสดงโดย ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton) ในบทสายลับ ร่วมด้วย จูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore) ที่จะสวมบทเป็นตัวร้าย ขณะเดียวกันค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า โคลิน เฟิร์ธ (Colin Firth) จะไม่กลับมาสวมบท แฮร์รี่ ฮาร์ท

สำหรับโปรเจคท์ Kingsman 2 เตรียมเปิดกล้องในเดือนพฤษภาคม 2016 โดยได้ผู้กำกับ แมทธิว วอห์น (Matthew Vaughn) กลับมารับหน้าที่เดิม ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 16 มิถุนายน 2017 ซึ่งหลังจากนั้นต้องมารอลุ้นว่าความสำเร็จของ Kingsman 2 จะทำให้โครงการสร้างภาค 3 กลายเป็นจริงหรือไม่



บทความแนะนำ


KARMARTSMIDSALEYEAR2015โปรโมชั่นห้องเรียนวัยเรียนเรียนพิเศษโชคชะตาพลพลหนึ่งในสองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก