โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เปิดใจ Iron Man 4 อาจยังไม่เกิดขึ้น

อ่าน 9,535

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ยอมรับว่า Iron Man 4 อาจยังไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเขามองว่า Captain America: Civil War คือหนัง Iron Man 4 สำหรับตัวเอง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา อนาคตของหนังเรื่อง Iron Man ถูกจบตาพอสมควรว่าจะคลอดภาค 4 ตามมาได้เมื่อไร เพราะตั้งแต่ปล่อยหนังภาคล่าสุดเมื่อ ปี 2013 ดูเหมือน โทนี่ สตาร์ค มักเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องอื่น ๆ ของมาร์เวลเสียมากกว่า กระทั่งล่าสุด โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ USA Today ว่าหนังเรื่อง Iron Man 4 อาจยังไม่เกิดขึ้น แต่เขามองว่า Captain America: Civil War ก็เปรียบเสมือนหนัง Iron Man 4 สำหรับเขา

"ผมไม่คิดว่าหนังภาค 4 จะอยู่ในแผนการนะ อันที่จริง Captain America 3 ก็คือ Iron Man 4 สำหรับผม" โร เบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ยืนยันด้วยตัวเองว่า Iron Man 4 อาจกลายเป็นเพียงความฝัน แต่ระหว่างนี้ขอให้ดู Captain America: Civil War แก้ขัดไปก่อน

หลังจบ Captain America: Civil War ที่เตรียมเข้าฉายช่วงปลายเดือนเมษายน โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะกลับมาสวมบท โทนี่ สตาร์ค ในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War Part 1 ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะร่วมแสดงภาค 2 ด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามต้องรอดู ว่าบทสรุปของ โทนี่ สตาร์ค ในหนัง Infinity War จะเปิดช่องให้ Iron Man สร้างหนังภาค 4 ตามมาได้หรือเปล่า และหาก Marvel ตัดสินใจสร้างขึ้นมาจริง ๆ เราอาจได้ชม Iron Man 4 กันในเฟส 4 หลังปี 2020 โน่นเลยทีเดียว

แต่ถ้าหากในอนาคต โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ไม่กลับมาสวมบท โทนี่ สตาร์ค ผู้กำกับ โจ รัสโซ (Joe Russo) ให้สัมภาษณ์กับ Forbes ว่าอาจต้องแก้ปัญหาด้วยการให้ ไอรอนแมน หายตัวไปจากหน้าจอสักพัก เพราะคงไม่มีนักแสดงคนไหนมาแทนที่ความยิ่งใหญ่ของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าของบทคนใหม่ต้องใช้เวลาสักพักในการสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองขึ้นมา เพื่อให้ผู้ชมลืมภาพ โทนี่ สตาร์ค เวอร์ชั่นเก่าให้ได้

Joe Russo

ทั้งนี้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ สวมบทเป็น โทนี่ สตาร์ค ในหนังเดี่ยว Iron Man เมื่อปี 2008 และรับบทต่อเนื่องในภาค 2 และ 3 เมื่อปี 2010 และ 2013 โดยทั้งสามภาคกวาดรายได้จากทั่วโลกรวมกันกว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้เขายังร่วมแสดงในหนัง The Avengers และ Avengers: Age of Ultron เมื่อปี 2012 และ 2015 อีกด้วย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความจำสั้นจบอดีตรักขมความสวยความงามแสงสุวรรณกฤตพจน์หนุ่มรักแร้ดำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก