แอมเบอร์ เฮิร์ด คว้าบทราชินี เมร่า ร่วมแจม Justice League

อ่าน 11,476

แอมเบอร์ เฮิร์ด คว้าบทราชินี เมร่า คนรักของ อควาแมน โดยเธอจะปรากฏตัวครั้งแรกใน Justice League Part 1 ก่อนเผยโฉมในหนังเดี่ยว Aquaman

ย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรารายงานไปแล้วว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ดาราสาวเจ้าจากเรื่อง Magic Mike XXL อยู่ระหว่างการเจรจาสวมบทราชินี เมร่า ในหนังเรื่อง Aqaman (อ่านข่าว : แอมเบอร์ เฮิร์ด ว่าที่ราชินี เมร่า ใน Aquaman) ซึ่งล่าสุดเรามีข่าวดีมาบอกว่าเธอคว้าบทดังกล่าวมาครองเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2016 แอมเบอร์ เฮิร์ด ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ET จะเธอเตรียมสวมบทราชินี เมร่า ในหนังใหม่จากฝั่ง Warner Bros. และ DC Comics

"ใช่ค่ะ ฉันได้บทมาแล้ว มันน่าสนใจมากเลย" เธอกล่าว "ชุดของฉันเป็นเหมือนชุดเกราะครึ่งหนึ่งและเป็นเกร็ดอีกครึ่งหนึ่ง ฉันอธิบายไม่ถูกเหมือนกันแต่แปลกดีนะ ตอนนี้เราอยู่ระหว่างลงมือสร้างและจะค่อย ๆ เป็นรูปเป็นร่าง"

ประวัติโดยสังเขปของ เมร่า คือเจ้าหญิงจากดินแดนใต้น้ำที่ถูกส่งมาสังหาร อควาแมน ก่อนตกหลุมรักกับเขาและได้เป็นราชินีปกครองอาณาจักรแอตแลนติส ส่วนพลังพิเศษของเธอคือการใช้จิตควบคุมพลังน้ำ และสามารถเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นของแข็งเพื่อใช้เป็นอาวุธได้ โดยดาราสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด จะปรากฏตัว ครั้งแรกในหนังเรื่อง Justice League Part 1 ในปี 2017 ก่อนเผยโฉมเต็ม ๆ ในหนังเดี่ยว Aquaman ในปี 2018 ประกบคู่ เจสัน โมมัว (Jason Momoa) เจ้าของบท อควาแมน

สำหรับ Justice League Part 1 เป็นผลงานกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) โดยมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายน 2016 และวางกำหนดเข้าฉาย 17 พฤศจิกายน 2017 ส่วนหนังเดี่ยว Aquaman กำกับโดย เจมส์ วาน (James Wan) จากเรื่อง Furious 7 และมีกำหนดเข้าฉาย 27 กรกฎาคม 2018



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีเตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางข่าวล่าสุดปีนเสากอะไรในกระเป๋าเดินทางบขส.2โคราชเครื่องสำอางWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก