Captain America: Civil War รอลุ้นฉากท้ายเครดิต 3 ฉาก

อ่าน 7,274

ผู้กำกับ โจ รัสโซ และแอนโธนี รัสโซ เปิดเผยว่า Captain America: Civil War อาจมีฉากท้ายเครดิตมากถึง 3 ฉาก แต่ยังไม่เปิดเผยว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร

เป็นธรรมเนียมไปแล้วที่หนังของ Marvel จะมีฉากท้ายเครดิตไว้ตรึงดูไม่ให้ลุกจากเก้าอี้ และแน่นอนว่าธรรมเนียมนี้กำลังจะเกิดขึ้นในหนัง Captain America: Civil War ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า แต่ระหว่างที่รอลุ้นว่าฉากท้ายเครดิต จะเปิดเผยอะไรบ้าง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2016 สองผู้กำกับ โจ รัสโซ (Joe Russo) และแอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ Forbes ว่าหนังเรื่อง Captain America: Civil War อาจมีฉากท้ายเครดิตถึง 3 ฉาก แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามีหน้าตาเป็นอย่างไร

"เราไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะอยู่ในฉากท้ายเครดิต แต่เราบอกได้ว่ามันอาจมีแค่ฉากเดียว สองฉาก หรือสามฉาก ซึ่งเราคอนเฟิร์มได้เลยว่าคุณควรนั่งอยู่กับที่หลังจากหนังจบ"

ความสำคัญของฉากท้ายเครดิตในหนังของ Marvel ถูกใส่เข้ามาเพื่อซ่อนเบาะแสเพิ่มเติมในรูปแบบไข่อีสเตอร์ หรือใส่เข้ามาเพื่อปูทางสู่หนังเรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลมาร์เวล โดย หนังที่อาจถูกพูดถึงในฉากท้ายเครดิต ของ Captain America: Civil War อาจเป็นไปได้ทั้ง Doctor Strange, Guardians of the Galaxy Vol. 2 และ Avengers: Infinity War Part 1 หรือไม่อย่างนั้นอาจเป็นการมอบพื้นที่ให้กับ สไปเดอร์แมน และแบล็คแพนเธอร์ส ที่กำลังจะปล่อยหนังเดี่ยวของตัวเองตามมาในปี 2017 และ 2018

ในเมื่อสองผู้กำกับยังไม่เฉลยว่าฉากท้ายเครดิตมีหน้าตาเป็นอย่างไร เห็นทีเราคงต้องรอลุ้นกันทีเดียวในหนัง Captain America: Civil War ที่เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 28 เมษายน 2016



บทความแนะนำ


POLTERGEISTเส้นผมเชียงรายภาพยนตร์ความสวยความงามผู้หญิงข่มขืนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก