ชมตัวอย่างแรกจาก Hentai Kamen: Abnormal Cris

อ่าน 4,520

ชมตัวอย่างแรกจาก Hentai Kamen: Abnormal Crisis หนังภาคต่อหน้ากากกางเกงใน เตรียมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 14 พฤษภาคม 2016

หลังปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกเสียงฮาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ในที่สุดหนังภาคต่อสุดเพี้ยน Hentai Kame 2 ก็ปล่อยตัวอย่างออกมาเอาใจแฟนหนังและคอหนังสือการ์ตูน เทพบุตรหลุดโลก เป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ของหนังเรื่อง Hentai Kamen ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มจากหนังภาคต่อ Hentai Kamen: Abnormal Crisis ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม ภายใต้คอนเซ็ปต์เพี้ยน ๆ ว่า เมื่อกางเกงในหายไปจากโลกนี้ ความยุติธรรมย่อมเลือนหายตามไปด้วย

นักแสดงนำของเรื่องอย่าง เรียวเฮ ซูซูกิ (Ryohei Suzuki) ที่กลับมาสวมบทหน้ากากกางเกงใน เคียวสึเกะ ชิกิโจ เปิดใจว่ามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างใน Hentai Kamen 2 เพราะเขาลงทุนฟิตหุ่นเพื่อหนังภาคนี้โดยเฉพาะ "ร่างกายของผมจะใหญ่ขึ้นกว่าภาคที่แล้ว ผมต้องการมีหุ่นแบบมาตรฐานที่สามารถยืนเคียงข้างซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งอเมริกัน ได้แบบไม่อายใครแบบสบาย ๆ"

เรื่องราวสุดฮาของ Hentai Kamen เล่าวีรกรรมของเด็กหนุ่มมัธยม เคียวสึเกะ ชิกิโจ ที่เรียกตัวเองว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Hentai Kamen หรือ หน้ากากกางเกงใน โดยบุคลิกของเขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อสวมกางเกงในผู้หญิงไว้ บนศีรษะ ซึ่งการกลับมาใน HK/Hentai Kamen Abnormal Crisis จะเล่าเรื่องราวในช่วงที่ เคียวสึเกะ ชิกิโจ เข้าเรียนมหาวิทยาลัย โดยเขาต้องร่วมกับ ไอโกะ เผชิญหน้ากับเหล่าร้ายหลังจากกางเกงในทั่วโลกหายไป

นอกจาก เรียวเฮ ซูซูกิ (Ryohei Suzuki) ที่กลับมาสวมบทหน้ากากกางเกงในแล้ว หนังเรื่องนี้ยังได้ดาราสาว ฟุมิกะ ชิมิซึ (Fumika Shimizu) กลับมาสวมบท ไอโกะ ฮิเมโนะ ภายใต้การดูแลของผู้กำกับคนเดิมอย่าง ยูอิจิ ฟุกุดะ (Y?ichi Fukuda) โดย Hentai Kamen: Abnormal Crisis มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 14 พฤษภาคม 2016 ซึ่งทีมผู้สร้างตั้งใจปั้นหนังเรื่องนี้ให้เป็นหนังไตรภาค



บทความแนะนำ


ความสวยความงามการศึกษาพิสูจน์ความรักโลกมนุษย์รักแท้มหาวิทยาลัยรักแร้ดำผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก