เมื่อแฟนเสนอให้ ไปทำงานเป็น สาวเชีร์ยเบียร์

อ่าน 8,688

สวัสดีค่ะ เอมีเรื่องอยากจะถามทุกๆคน....คือตอนนี้ เอกำลังจะหางานทำ เลยปรึกษากับแฟนว่า จะทำงานอะไรดีงานแรกที่แฟนเสนอคือ PG สาวเชียร์เบียร์ คือตอนแรก ที่เอได้ยินเอตกใจมาก ไม่คิดว่าแฟนจะเสนองานนี้ให้ ตอนแรกนึกว่าแค่พูดเล่นๆแต่ปรากฎว่า แฟนพูดจิง แฟนติดต่อโน้น นี้นั้น ให้หมดเลยเอบอกว่า เออยากทำงานอะไรที่มันไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหล้า เบียร์ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่ชอบเรื่องอะไรพวกนี้ (แต่แฟนเอชอบดื่มมากค่ะ) แฟนก็ยังยืนยันบอกว่า งานนี้ล่ะดี

....คือไม่ได้ว่า ว่างานนี้มันไม่ดีนะค่ะ เอไปอ่านข้อมูลมาแล้ว ทุกอย่างมันก็โอเคค่ะเพียงแต่ เอไม่ชอบ เหล้า เบียร์ ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ แต่แฟนก็ยังยืนยันว่างานนี้ล่ะโอเคสุดแล้ว

เอเลยลองบอกพี่สาวว่า จะไปทำงานนี้นะ พี่สาวก็ไม่ยอมให้ไปทำ เพราะเอยังเรียนอยู่

แล้วเอลองถามเพื่อนที่รู้จัก ที่ (เคย) ทำงานแบบนี้ อีกว่า แฟนของเพื่อนว่างัยบ้าง เมื่อรู้ว่าเพื่อนจะไปทำงานแบบนี้เพื่อนบอกว่า แฟนเพื่อนไม่ยอมให้ไปทำ ยังงัยก็ไม่ยอม

สรุปคือ จากที่บอกพี่สาว และ ถามเพื่อน คือ ไม่มีใครเห็นด้วย>>>> แต่ทำไม คนเดียวที่เห็นด้วย และอยากให้ทำ (มากๆ) คือ แฟนของเอ

"เอเลยอยากรู้ว่า แฟนเอรักเอจิงรึป่าว ?? " ทำไมถึงเสนองานนี้ให้เป็นงานแรก



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ที่เที่ยวเที่ยวในประเทศทิปส์ท่องเที่ยวเบนเอฟเฟลคการ์เนอร์?เจนนิเฟอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก