จริงหรือ ? เบน แอฟเฟล็ก เดินหน้าสร้างหนังใหม่ Batman

อ่าน 5,599

เบน แอฟเฟล็ก ให้สัมภาษณ์ว่าเขาลงมือทำบางสิ่งบางอย่างกับ จอฟ จอห์น นักเขียนบทมือทองแห่ง DC Entertainment สอดคล้องกับข้อมูลก่อนหน้าว่า เขาจะลงมือเขียนบทและกำกับหนังเดี่ยว Batman เรื่องใหม่

ในงาน Comic-Con ซึ่งจัดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2015 มีข่าวว่า เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) จะรับหน้าที่กำกับ เขียนบท และแสดงนำในหนังเดี่ยว Batman ภาคใหม่ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเมื่อไรจะมีความคืบหน้า จนกระทั่งล่าสุด 24 มีนาคม 2016 พระเอก เบน แอฟเฟล็ก ให้สัมภาษณ์กับรายการ DC All Access ว่าเขาและนักเขียนบทมือทองแห่งค่าย DC อย่าง จอฟ จอห์น (Geoff Johns) กำลังลงมือทำบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งหลายคนคาดว่าอาจเป็นหนังเดี่ยว Batman ที่แฟนหนังรอคอย (อ่านข่าว : เบน แอฟเฟล็ก นั่งแท่นกำกับหนังเดี่ยว Batman 2018)

"จอฟ จอห์น คือบุคคลอัจฉริยะ ผมว่าเขารู้เรื่องเกี่ยวกับหนังสือการ์ตูนดีที่สุด ทุกครั้งที่ผมชอบอะไรในหนังสือการ์ตูนเขาจะบอกว่า ใช่ ผมเขียนมันเองแหละ แต่ตอนนั้นผมคิดว่าเขาแค่อำเล่น เพราะเขาจะเขียนทุกอย่างได้อย่างไรกัน ตอนนี้ผมกับเขาลงมือทำบางอย่างร่วมกันซึ่งผมตื่นเต้นมาก ผมรักเขาเพราะเขาเป็นคนเก่งที่สุด"

ข่าวการสร้างหนังเดี่ยว Batman ถูกพูดถึงเมื่อครั้งที่ Warner Bros. ทดลองฉายเวอร์ชั่นเกือบสมบูรณ์ของ Batman v Superman โดยมีกระแสว่าสตูดิโอพอใจกับผลงานของ เบน แอฟเฟล็ก จนอยากให้เขาต่อสัญญาบทแบทแมน อีกราว 10 ปี โดยตั้งใจให้คาแรคเตอร์นี้เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวในจักรวาล DC

เบน แอฟเฟล็ก อยู่ระหว่างการกำกับหนังดราม่า Live by Night ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2017 (อ่านข่าว : เลื่อน Live by Night หวั่นกระทบ Batman Vs. Superman) นอกจากนี้เขาจะเริ่มถ่ายทำ Justice League Part 1 ซึ่งเตรียมเปิดกล้องในเดือนเมษายน (อ่านข่าว : ภาพแรก Justice League เผยชุด ไนท์วิง และเมร่า) ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับหนังเดี่ยว Batman น่าจะถูกเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โจหัวแตงโมการศึกษาอารมณ์ขันความฉลาดน้ำหอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก