จาเร็ด เลโต้ อินบท โจ๊กเกอร์ สะกดทีมงาน Suicide Squad

อ่าน 9,846

จาเร็ด เลโต้ สวมบท โจ๊กเกอร์ ดีเสียจนทีมงาน Suicide Squad วางมือจากทุกสิ่งเพื่อมาดูเขา โดยผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ออกปากชมด้วยตัวเอง

ผลงานชิ้นต่อไปของนักแสดงและนักร้องหนุ่ม จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto) คือการสวมบทเป็นวายร้าย โจ๊กเกอร์ ในหนังเรื่อง Suicide Squad ซึ่งถือว่ากดดันอย่างสูงเพราะ ฮีธ เลดเจอร์ (Heath Ledger) เคยทำไว้ดีมาก อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ DC Vertigo Daily เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) ที่ยอมรับว่าความสามารถของ จาเร็ด เลโต้ ในบท โจ๊กเกอร์ ยอดเยี่ยมเสียจนทีมงานในกองถ่ายไม่อาจละสายตา

"สิ่งที่เขาทำเป็นอะไรที่ยอดมาก เขาทำให้โลกหยุดหมุนทุกครั้งที่เขาเข้าฉาก ทุกอย่างหยุดนิ่งไปเลย สิ่งที่เขาทำมันทรงพลัง น่าเกรงขาม และชัดเจนมากจนคุณสัมผัสมันได้ ทีมงานทุกคนวางมือจากทุกสิ่งและจับจ้องไปที่เขา"

จาเร็ด เลโต้ ถูกพูดถึงบ่อยครั้งว่าทำตัวเป็นส่วนหนึ่งของคาแรคเตอร์ตลอดเวลาในกองถ่าย ถึงขนาดที่เพื่อนนักแสดงเคยให้สัมภาษณ์ ว่า ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนจริง ๆ ของเขาเป็นอย่างไร โดยมีครั้งหนึ่งที่ จาเร็ด เลโต้ นำกล่องใส่หนูตัวเป็น ๆ พร้อมจดหมายรักมามอบให้ มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) เช่นเดียวกับ วิล สมิธ (Will Smith) ที่ได้รับกระสุนปืนซึ่งแนบมาพร้อมกับจดหมาย

หนังรวมดาวร้าย Suicide Squad มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 4 สิงหาคม 2016 มาร่วมพิสูจน์ว่าฝีมือของ จาเร็ด เลโต้ จะดีจริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า



บทความแนะนำ


ปากไม่แห้งปากแห้งปากอวบอิ่มช่องคลอดโยเกิร์ตเชื้อราการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก