อเลซานดร้า แดดดาริโอ อวดหุ่นเซ็กซี่ เข้าฉากถ่ายทำ Baywatch

อ่าน 10,153

อเลซานดร้า แดดดาริโอ ถ่ายทำหนังเรื่อง Baywatch ในชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดง เข้าฉากร่วมกับ แซค แอฟรอน และเดอะร็อค

หนังดัดแปลงจากซีรีส์ดังอย่าง Baywatch ได้นักแสดงสุดเซ็กซี่มาเข้าฉากแบบละลานตา แต่เชื่อว่าหนุ่ม ๆ คงจะเฝ้ารอการปรากฏตัวของ อเลซานดร้า แดดดาริโอ (Alexandra Daddario) ดาราสาวจากเรื่อง San Andreas ที่เตรียมโชว์หุ่นสวยในบทไลฟ์การ์ดสาว โดยล่าสุด 24 มีนาคม 2016 อเลซานดร้า แดดดาริโอ เข้าฉากถ่ายทำหนังเรื่อง Baywatch ริมชายหาดในเมืองซาวานนาห์ รัฐจอร์เจีย มาคราวนี้เธออวดโฉมในชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเข้าฉากร่วมกับนางแบบสาว เคลลี รอห์รบัค (Kelly Rohrbach) เจ้าของบท ซี.เจ. ปาร์คเกอร์ ที่เคยสร้างชื่อให้กับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน (Pamela Anderson)

ในเรื่องนี้ อเลซานดร้า แดดดาริโอ สวมบทเป็นไลฟ์การ์ดสาว ซัมเมอร์ ควินน์ ซึ่งรับบทโดย นิโคล เอ็กเกิร์ท (Nicole Eggert) ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยการถ่ายทำเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อเลซานดร้า แดดดาริโอ เข้าฉากอย่างอารมณ์ดีและหยอกล้อกับเพื่อนนักแสดงอย่างสนุกสนาน ซึ่งเธอต้องร่วมฉากกับ แซค แอฟรอน (Zac Efron) และเดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เจ้าของบทคู่หูไลฟ์การ์ดผู้ปกป้องชายหาดจากการรุกรานของบริษัทน้ำมัน

หนังเรื่อง Baywatch สร้างจากซีรีส์ชื่อเดียวกันจากยุค 90 ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเวอร์ชั่นนี้ เดอะร็อค ยืนยันว่าจะเป็นหนังเรต R ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นและคอมเมดี้ยิ่งกว่าต้นฉบับ ส่วนจะออกมาน่าสนใจแค่ไหนคงต้องรอติดตามในวันที่ 19 พฤษภาคม 2017 ตามกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา



บทความแนะนำ


ความเบื่อมิคกี้เมาส์ชีวิตคู่โปรโมชั่นความรักโจหัวแตงโมภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก