ตัวอย่างแรกสุดหลอนจาก Lights Out

อ่าน 4,916

ตัวอย่างแรก Lights Out หนังสยองขวัญที่สร้างจากหนังสั้นชื่อเดียวกับ มาร่วมหาคำตอบว่าอะไรซ่อนอยู่ในความมืด

จากหนังสั้นของผู้กำกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) ที่สร้างความสยองเมื่อปี 2013 ถึงเวลาแล้วที่ความสะพรึงของหนังเรื่อง Lights Out จะถูกเล่าแบบเต็ม ๆ ที่รับประกันความขนหัวลุกยิ่งกว่าเคย โดยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2016 Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง Lights Out ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดก่อนถึงเดือนกรกฎาคม 2016 ทำเอาหลายคนหวาดระแวงว่าอาจมีบางอย่างซ่อนอยู่ในความมืด

เรื่องราวสุดสะพรึงในหนังเรื่อง Lights Out เล่าชะตากรรมของ รีเบคก้า หญิงสาวที่พบเจอเหตุการณ์ประหลาดตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นทุกครั้งที่ดับไฟ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ มาร์ติน น้องชายของเธออีกครั้ง แต่คราวนี้เธอเริ่มเข้าใกล้ความจริงว่า เรื่องราวทั้งหมดอาจเกี่ยวข้องกับแม่ของเธออย่าง โซเฟีย อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอและน้องชายกำลังตกอยู่ในอันตรายที่พร้อมคืบคลานเข้า มาเมื่อไรก็ตามที่ดับไฟ

เบื้องหลังความสยองใน Lights Out ได้ผู้กำกับจากฉบับหนังสั้นอย่าง เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก กลับมาทำหน้าที่เดิม และได้เจ้าพ่อหนังสยองขวัญอย่าง เจมส์ วาน (James Wan) มารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ โดยหนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 กรกฎาคม 2016



บทความแนะนำ


X-MenFantasticYahoohandcreamครีมบำรุงผิวผู้ชายผู้หญิงแฮนด์ครีมปัญหาความรักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก