ตัวอย่างล่าสุด The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

อ่าน 6,638

ตัวอย่างล่าสุด The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist เมื่อหมอผี เอ็ด และลอเรน ต้องไขคดีประหลาด Enfield Poltergeist ในอังกฤษ เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 9 มิถุนายน 2016

หลังปล่อยตัวอย่างแรกเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในที่สุดหนังสยองขวัญภาคต่อ The Conjuring 2 ก็ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาเขย่าขวัญเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2016 Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างล่าสุดจากหนังเรื่อง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist ออกมาตอกย้ำความหลอนก่อนเข้าฉายในเดือนมิถุนายน รับประกันได้เลยว่าเรื่องราวในภาคนี้จะทวีความสยองขวัญไม่แพ้ภาคที่ผ่านมา

เรื่องราวสุดหลอนใน The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist เล่าเรื่องราว 7 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก มาคราวนี้ เอ็ด วอร์เรน (Ed Warren) และลอเรน วอร์เรน (Lorraine Warren) ต้องสืบหาความจริงในคดี Enfield Poltergeist หรือปรากฏการณ์ที่สิ่งของต่าง ๆ เคลื่อนที่เองได้อย่างปริศนา ซึ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพ็กกี้ ฮอดจ์สัน และลูก ๆ ที่อาศัยในย่านชนบทของอังกฤษ

สำหรับทีมนักแสดงที่กลับมาใน The Conjuring 2 ประกอบไปด้วย แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson) และวีรา ฟาร์มิกา (Vera Farmiga) ในบทคู่สามีภรรยานักปราบผี เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง ฟรานเชส โอ คอนเนอร์ (Frances O?Connor ) ในบทคุณแม่ลูก 4 ที่ลูกสาวของเธออ้างว่าถูกวิญญาณติดตาม

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist การันตีความหลอนโดยฝีมือผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) โดยมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 9 มิถุนายน 2016



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเที่ยวในประเทศจังหวัดสุรินทร์ตักบาตรบนหลังช้างการศึกษาที่เที่ยวBigSaleเทสโก้โลตัสAirAsiaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก