แย้มพล็อตเรื่อง Kingsman 2 ใช้ชื่อทางการว่า The Golden Circle

อ่าน 4,592

Kingsman 2 จะใช้ชื่อเต็มว่า Kingsman: The Golden Circle โดยภาคนี้ เอ็กซี่ จะร่วมงานกับ Statesmen องค์กรสายลับแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา

หลังทยอยเปิดตัวนักแสดงและความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะ ในที่สุดโปรเจคท์ Kingsman 2 ก็เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับพล็อตเรื่องและชื่อแบบเต็ม ๆ ออกมาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2016 นิตยสาร Empire Magazine เปิดเผยว่า Kingsman 2 จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Kingsman: The Golden Circle เล่าการเดินทางของสายลับ เอ็กซี่ ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปร่วมกับองค์กรสายลับแห่งใหม่ในสหรัฐฯ

โดยนิตยสาร Empire Magazine เปิดเผยพล็อตเรื่องของ Kingsman: The Golden Circle ว่าคราวนี้ เอ็กซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และเมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) กำลังจะเดินทางไปยังสหรัฐฯ เพื่อร่วมงานกับองค์กรลับ Statesmen ภายใต้การนำของหัวหน้าหญิง จินเจอร์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) และคาวบอยจอมกร่างนามว่า แจ็ค ซึ่งเราอาจได้เห็นพวกเขาออกเดินทางไปทั่วโลกอีกด้วย ด้านผู้กำกับคนเดิมอย่าง แมทธิว วอห์น (Matthew Vaughn) เปิดใจกับ Empire Magazine ถึงความลังเลว่าจะกำกับ Kingsman 2 ดีหรือไม่ โดยเขาจะไม่ตัดสินใจจนกว่าจะหาพล็อตเรื่องเกี่ยวกับตัวร้ายได้ลงตัว เพราะตัวร้ายมีส่วนสำคัญต่อหนังสายลับอย่างมาก อย่างไรก็ตามเขารับประกันว่าจะมีฉากแอ็คชั่นที่ผู้ชมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน "หลายคนอยากให้ฉากต่อสู้ในโบสถ์แบบภาคที่แล้วเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งผมยังไม่มีเหตุผลให้ฉากแบบนั้นเกิดขึ้นอีก แต่ผมมีฉากอื่นที่คุณไม่เคยเห็นจากที่ไหนแน่นอน"

Kingsman: The Golden Circle มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 16 มิถุนายน 2017 นำแสดงโดย ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton), ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry), จูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore) และอีกมากมายที่รอการเปิดตัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kingsman: The Secret Service



บทความแนะนำ


สีเล็บการทาเล็บเพ้นท์เล็บชีวะเคมีวิชาท่องจำNarutoยูนิเวอร์แซลRocketmanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก