ซูเปอร์แมน เปิดใจ อยากสวมบท เจมส์ บอนด์

อ่าน 12,648

เฮนรี่ คาวิลล์ เจ้าของบท ซูเปอร์แมน จากหนังเรื่อง Batman v Superman สนใจสวมบทสายลับ เจมส์ บอนด์ หากเขามีเวลาว่างและมีคนให้โอกาส

แม้เจ้าของบท เจมส์ บอนด์ คนปัจจุบันอย่าง แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ยังไม่ถอนตัวจากบทดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนแฟน ๆ เริ่มมองหากันแล้วว่าใครจะมารับบทสายลับ 007 คนต่อไป ซึ่งที่ผ่านมามีดาราชายหลายคนออกมาแสดงความสนใจมากมาย เช่นเดียวกับหนุ่มหล่อคนล่าสุดอย่าง เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) ที่กำลังโด่งดังจากหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice โดยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ Entertainment Tonight เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่ยอมรับว่าเขาสนใจสวมบทสายลับ เจมส์ บอนด์ หากมีคนหยิบยื่นโอกาสให้กับเขา

"ตอนนี้ผมยุ่งอยู่กับการสวมบทเป็นซูเปอร์แมน แต่ถ้าหากมีโอกาสและพวกเขาอยากได้ผมจริง ๆ มันคงเยี่ยมมากเลยนะ ผมยินดีเล่นอยู่แล้ว"

แม้ยังไม่ชัวร์ว่า แดเนียล เคร็ก จะถอนตัวจากบทสายลับ 007 ตามที่มีกระแสจริงหรือไม่ แต่ถ้าหากช่วงเวลานั้นเดินทางมาถึงจริง ๆ ยังมีดาราชายหลายคนที่พร้อมฟาดฟันกับ เฮนรี่ คาวิลล์ เพื่อคว้าบทดังกล่าวมาครอง หนึ่งในนั้นคือ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) เจ้าของบท โลกิ จากเรื่อง Thor ที่เพิ่งออกมาเปิดใจเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2016 ว่าเขาอยากสวมบทสายลับ 007 หากได้รับโอกาส แถมรับปากว่างานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เสียด้วย

อย่างไรก็ตาม เฮนรี่ คาวิลล์ เพิ่งสวมบทสายลับรูปหล่อในหนังเรื่อง The Man from U.N.C.L.E. และกำลังจะเปิดกล้อง Justice League Part 1 ในวันที่ 11 เมษายน 2016 ซึ่งถ้าหากเขาได้สวมบท เจมส์ บอนด์ ขึ้นมาจริง ๆ เขาน่าจะมีเวลาถ่ายทำก่อนการเปิดกล้อง Justice League Part 2 แต่ต้องรอดูกันอีกยาว ๆ ว่างานนี้จะมีคนสมหวังหรือไม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Henry Cavill, เฟซบุ๊ก Spectre



บทความแนะนำ


เมรีขี้เมาการศึกษาSteamWindows10Xboxขี้เมาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก