ภาพล่าสุด Bourne 5 แมตต์ เดมอน โชว์ควบมอเตอร์ไซค์

อ่าน 5,091

ภาพจาก USA TODAY (Photo: Jasin Boland)

แมตต์ เดมอน เจ้าของบท เจสัน บอนด์ ควบมอเตอร์ไซค์ในภาพล่าสุดจาก Bourne 5 เตรียมเปิดฉากบู๊ในเมืองไทย 28 กรกฎาคม 2016

หลังจากหนังสายลับ Bourne 5 ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ในวันนี้เรามีภาพล่าสุดของพระเอก แมตต์ เดมอน (Matt Damon) มาอัพเดทก่อนพบกันเต็ม ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ USA Today ปล่อยภาพล่าสุดของ แมตต์ เดมอน จากหนังเรื่อง Jason Bourne ซึ่งคราวนี้ เจสัน บอนด์ กำลังควบมอเตอร์ไซค์ท่ามกลางเหตุประท้วงที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง

ในภาคนี้ แมตต์ เดมอน กลับมาอีกครั้งในบทสายลับ เจสัน บอนด์ ที่กำลังจะบอกได้ว่าตัวเองเป็นใคร หลังจากความทรงจำเก่า ๆ ของเขาค่อย ๆ กลับคืนมา และเขาต้องหาคำตอบว่าสิ่งใดเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องโกหก โดยพล็อตเรื่องคร่าว ๆ จะพูดถึงการทำสงครามไซเบอร์ ไปจนถึงความตื่นตัวเรื่องการสอดส่องจากรัฐบาลซึ่งปลุกกระแสโดย เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden)

การต่อสู้ครั้งใหม่ในหนังเรื่อง Jason Bourne เตรียมเปิดฉากในบ้านเรา 28 กรกฎาคม 2016 โดยภาคนี้ได้ผู้กำกับ พอล กรีนกลาส (Paul Greengrass) กลับมารับหน้าที่เดิมเป็นครั้งที่ 3 ส่วนทีมนักแสดงสมทบ ได้แก่ จูเลีย สไตลส์ (Julia Stiles), อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander), วิกโก มอร์เทนเซน (Viggo Mortensen) และทอมมี่ ลี โจนส์ (Tommy Lee Jones)



บทความแนะนำ


จันทร์โอชาประยุทธ์เชียงใหม่เทคโนโลยีครีมกันแดดดูแลผิวหลังโดนแดดประยุทธ์และครม.ไปเชียงใหม่ดูแลผิวครีมบำรุงผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก