The Witch หนังสยองขวัญแห่งปี 2016 ที่หลายคนพูดถึง

อ่าน 5,780

The Witch หนังสยองขวัญแห่งปี 2016 ที่หลายคนพูดถึง เล่าตำนานแม่มดในยุค 1630 เตรียมเข้าฉายในเมืองไทยปลายเดือนเมษายน

หากพูดถึงหนังสยองขวัญที่น่าจับที่สุดในปี 2016 บอกได้เลยว่าหลายกระแสเทใจให้กับหนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดอย่าง The Witch ที่สร้างเสียงฮือฮาในเทศกาลหนังซันแดนซ์ 2015 ด้วยการคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม แถมการันตีความสยองด้วยคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์

เรื่องราวสุดหลอนใน The Witch มีฉากหลังเกิดขึ้นในเขตนิวอิงแลนด์ยุค 1630 เดินเรื่องผ่านครอบครัวของ วิลเลียม และแคเธอรีน ที่ใช้ชีวิตเคร่งศาสนาและมีลูกด้วยกัน 5 คน แต่เมื่อวันหนึ่งลูกชายคนเล็กหายตัวไปอย่างลึกลับ สมาชิกที่เหลือของบ้านต่างอยู่ในความหวาดกลัวว่าแม่มดอาจแฝงตัวอยู่ไม่ไกล แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นคือสมาชิกในบ้านเริ่มระแวงกันเองว่าคนใดคนหนึ่งในครอบครัวอาจเป็นแม่มด

ความน่ากลัวของ The Witch เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และกวาดรายได้ตลอดการเข้าฉาย 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งนอกจากเป็นที่ชื่นชอบของคนดูแล้ว เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญอย่าง สตีเฟ่น คิง (Stephen King) ยังเอ่ยปากยอมรับว่าเขากลัวหนังเรื่องนี้เหมือนกัน

เบื้องหลังความสยองของ The Witch กำกับและเขียนบทโดย โรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส (Robert Eggers) นำแสดงโดย ราล์ฟ อีนสัน (Ralph Ineson), เคท ดิคกี้ (Kate Dickie) และอันยา เทย์เลอร์ จอย (Anya Taylor Joy) เตรียมเข้าฉายในบ้านเราแบบจำกัดโรงภาพยนตร์ ส่วนจะฉายเมื่อไรนั้นหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะรีบนำมาบอกให้ได้ทราบกันทันที



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ศรรามหนุ่มข่าวดูดวงข่าวดาราวันนี้โหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก