10 คำบอกเลิก ที่คุณอาจเคยได้ยินกับหูตัวเอง !

อ่าน 7,934

ต่อไปนี้คือ 10 คำยกเลิกความสัมพันธ์ ที่หนุ่มสาวหลายๆ คนเคยเจอกับตัวเอง หรือไม่ก็อาจเคยใช้บอกลาคนเคยรัก !

10 "คนที่ดีๆ กว่าเรา มีอยู่เยอะแยะ หาไม่ยากหรอก"เมื่อตัดสินใจคบกัน นั่นก็ต้องผ่านการคัดกรองมาเป็นอย่างดี ไม่ได้อยากจะชอบคนที่ดีกว่านี้ แต่พอถึงบทสุดท้าย ทำไมกลายเป็นจบแบบหักมุมไปได้เล่า

9 "เรามีอะไรที่เข้ากันไม่ได้อยู่หลายๆ อย่าง แต่อธิบายไปเธอก็คงไม่เข้าใจ"ไหนๆ ก็จะเลิกกันแล้ว อธิบายให้กันฟังหน่อยเถอะ ลองยกตัวอย่างมาสัก 2-3 ข้อ ให้พอได้ร้องอ๋อ หรือว่าพอจะปรับปรุงตัวเองได้บ้างไหม?

8 "เราไม่ได้ชอบเธอแบบนั้นนะ นั่นเธอคงคิดไปเอง"ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นมาตั้งแต่แรก แล้วมาคุยดีกับเราทำไม? มาคอยเป็นห่วงเป็นใยเราทำไม? รู้ไหมว่าคิดไปไกลขนาดไหนแล้ว

7 "ลองห่างกันสักพักดีไหม เผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น"ที่คบกันก็เพราะอยากอยู่ใกล้ๆ นี่แหละ ไกลกันแล้วอะไรล่ะที่มันจะดีขึ้น แล้วระหว่างที่ทบทวนอยู่นั้น ที่ปรึกษาคนสำคัญ เขาจะไม่มาแทนที่ ที่ๆ เราเคยอยู่ใช่ไหม?

6 "พยายามเข้าใจเธอแล้วนะ แต่เราคงโง่เกินไป หาคนใหม่ที่ฉลาดกว่าเราเถอะ"ชีวิตคู่ ยังไงๆ ก็ต้องอาศัยการปรับความเข้าใจ ไม่มีใครโง่ ไม่มีใครฉลาดกว่าใคร สำคัญอยู่ที่การเปิดใจ เพราะข้อเสียเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องมี

5 "เธอเป็นคนดีนะ แต่คงไม่เหมาะกับเราหรอก"ชักแม่น้ำทั้งห้า สาธยายข้อเสียของตัวเองอยู่นาน กระทั่งฝ่ายตรงข้ามดูดีขึ้นมาทันตาเห็น เป็นคนดีก็มีความผิด แล้วคนเลวแบบไหนที่เธอชอบ บอกเรามาสิ เดี๋ยวเราจะเลวให้ได้อย่างนั้น...

4 "เราชอบเธอ แบบพี่ชายน้องสาวมากกว่า"พี่ก็มีแล้ว น้องก็มีแล้ว แต่ไอ้แบบที่ต้องการน่ะยังไม่มี ต่อให้มีพี่น้องเพิ่มขึ้นมาอีกสักกี่สิบคน ความรู้สึกมันก็คงไม่ต่างไปจากเดิมหรอก

3 "เราจบกันแค่นี้นะ"สั้นๆ ง่ายๆ และได้ใจความ อาจพ่วงด้วยการตัดสายทิ้งอย่างไร้เยื้อใย กว่าจะเริ่มต้นนั้นยากลำบากแค่ไหน จบกันง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอ?

2 "ต่อไปนี้ ไม่ต้องโทรหากันอีกแล้วนะ คงประหยัดค่าโทรไปได้เยอะเลย"ทุกความในใจที่อยากจะพูด อยากจะพิมพ์ มันมีค่ามากกว่าค่าโทรศัพท์เป็นไหนๆ ค่าโทรฯ จะถูกจะแพง รู้ไหม? เราไม่เคยเก็บเอามาคิดเลย

1 "ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"จากใจคนเคยรัก เปลี่ยนจากคำขอบคุณในทุกๆ อย่าง เป็นเรายังคงรักกันเหมือนเดิมแทนได้ไหม ?



บทความแนะนำ


พิธีกรชื่อดังคอมเม้นเวียดนามทริสตองการ์ดแต่งงานครั้งที่ซีเกมส์ซีเกมส์2015แต่งงานเปิ้ลคู่สร้างคู่สมคู่อุปถัมภ์คู่มิตรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก