Disney ไฟเขียวสร้างหนัง Rose Red เล่าเรื่องราวน้องสาวของ สโนว์ไวท์

อ่าน 11,134

Disney ไฟเขียวสร้างหนัง Rose Red ฉบับคนแสดง เล่าเรื่องราวของ โรสเรด น้องสาวของ สโนว์ไวท์ ที่หาทางช่วยพี่สาวให้ฟื้นจากการหลับใหล

หนังเรื่อง Maleficent และ Cinderella คือตัวอย่างที่พิสูจน์ว่า Disney ประสบความสำเร็จในการนำเทพนิยายมาดัดแปลงเป็นหนังไลฟ์-แอ็คชั่น ซึ่งนอกจากโปรเจคท์ใหม่ ๆ ที่รอคิวฉายอยู่มากมาย ล่าสุดทางสตูดิโอประกาศสร้างหนังใหม่อีก 1 โปรเจคท์ ที่สร้างจากตำนานของ สโนว์ไวท์ โดยเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Disney ไฟเขียวสร้างหนังคนแสดง Rose Red ที่จะเล่าเรื่องราวของ โรสเรด หรือน้องสาวของ สโนว์ไวท์

ความเป็นมาของตัวละคร เรดโรส ปรากฏในนิทาน Snow White & Rose Red ของพี่น้องตะกูลกริมม์ เธอถูกบรรยายว่ามีผมสีเข้ม เป็นคนตรงไปตรงมา ร่าเริงสดใส และชอบทำกิจกรรมนอกบ้าน ตรงข้ามกับพี่สาวอย่าง สโนว์ไวท์ ที่เป็นเด็กสาวเรียบร้อย ขี้อาย และชอบใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือและทำงานบ้าน

ความน่าสนใจของหนังเรื่อง Rose Red จะพูดถึง โรสเรด ว่าเป็นน้องสาวห่าง ๆ ของ สโนว์ไวท์ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจาก สโนว์ไวท์ กัดแอปเปิ้ลอาบยาพิษจนหลับเป็นตาย เป็นเหตุให้ โรสเรด ออกเดินทางกับคนแคระทั้ง 7 เพื่อหาวิธีช่วยให้พี่สาวคืนชีพ โดยโปรเจคท์นี้เกิดขึ้นปลายปากกาของ จัสติน เมิร์ซ (Justin Merz) จากเรื่อง The Boxcar Children ก่อนถูกดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์โดย อีวาน โดเฮอร์รี่ (Evan Daugherty) จากเรื่อง Snow White and the Huntsman

ขณะนี้ Disney ยังไม่วางตัวนักแสดงและผู้กำกับในโปรเจคท์ Rose Red อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเราจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


มาม่าเกาหลีความรักเมนูอาหารเกาหลีสเปคผู้ชายข้าวยำเกาหลีผู้ชายอาหารเกาหลีสเปคผู้หญิงคู่รักชีวิตรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก