ทอม ฮิดเดิลสตัน บอกลาบท โลกิ ครั้งสุดท้ายใน Thor: Ragnarok

อ่าน 10,287

ทอม ฮิดเดิลสตัน จะสวมบทเป็น โลกิ ในหนังเรื่อง Thor: Ragnarok เป็นครั้งสุดท้าย และยังไม่ชัวร์ว่าจะได้กลับมาใน Avengers: Infinity War อีกหรือไม่

หลายคนทราบดีอยู่แล้วว่า คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) และทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) จะกลับมาสวมบท ธอร์ และ โลกิ ในหนังเรื่อง Thor: Ragnarok แต่ที่หลายคนอาจยังไม่ทราบคือ ทอม ฮิดเดิลสตัน กำลังจะวางมือจากบทวายร้ายตัวนี้ไปเสียแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2016 เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Daily Beast ว่าเขาจะรับบท โลกิ เป็นครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง Thor: Ragnarok

"Thor 3 ต้องออกมาดีมาก ๆ เพราะผมไม่ได้เล่นมา 4 ปีแล้ว ผมชอบทำงานกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมรับบทนี้"

ในเมื่อ ทอม ฮิดเดิลสตัน เปิดเผยว่า Thor: Ragnarok จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของเขาในจักรวาลมาร์เวล นั่นหมายความว่า โลกิ อาจไม่มีบทบาทในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War ทั้งสองภาคอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ทอม ฮิดเดิลสตัน ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่ทราบอะไรทั้งนั้น เพราะสตูดิโอยังจัดการทุกอย่างไม่ลงตัว และในเมื่อโปรเจคท์ Infinity War ถูกปิดเป็นความลับอย่างแน่นหนา นั่นหมายความว่าเรายังมีลุ้นให้ โลกิ กลับมาอีกครั้งในอนาคต

Thor: Ragnarok เตรียมเปิดกล้องในช่วงซัมเมอร์ 2016 ในประเทศออสเตรเลีย ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 กำกับโดย ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) และเขียนบทโดย สเตฟานี่ ฟอลซั่ม (Stephany Folsom)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thor



บทความแนะนำ


ผู้หญิงLoveH2Oหนังใหม่การเดินทางเดอะดัก)(วอทเพลงหนังไทยความรักผู้ชายชาติสุชาติหักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก