เคล็ดลับลดน้ำหนัก ที่เหล่าเซเลบคอนเฟิร์มว่าเวิร์ก !

อ่าน 9,810

เคล็ดลับลดน้ำหนัก ที่เซเลบริตี้ทำและคอนเฟิร์มแล้วว่าเวิร์กสุด ๆ ใครอยากหุ่นดีระดับดารานางแบบต้องลองแล้วล่ะ

เวลาเห็นพวกคนดังและเหล่านางแบบบนปกนิตยสารทีไร ก็อิจฉาตาร้อนเป็นไฟทุกทีเลยใช่ไหม เพราะหุ่นพวกนางนี่ดีเริดประเสริฐศรีอย่างกับฟ้าประทานมาให้ แล้วคนธรรมดาเดินดินอย่างเราจะมีหุ่นเริด ๆ แบบนั้นได้หรือเปล่านะ เราบอกเลยว่าได้แน่นอนค่ะ แค่มีวินัยและทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ก็พอ แต่ละข้อเซเลบริตี้คอนเฟิร์มมาแล้วว่ามันเวิร์กจริงอะไรจริง

ลดน้ำหนักแบบคนดัง

นี่เป็นวิธีออกกำลังกายที่เวิร์กกับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัยจริง ๆ เพราะหากคุณฟอลโลอินสตาแกรมพวกดาราหรือนางแบบทั้งหลาย จะเห็นว่าพวกนางโพสต์รูปตอนออกกำลังกายกันแทบจะทุกวัน ถ้าอย่างนั้นหากคุณสาว ๆ คนไหนอยากมีหุ่นดีกระชับระดับคนดัง ก็ต้องหาเวลาออกกำลังกายทุกวันให้เหงื่อออกเยอะ ๆ จะได้เผาผลาญแคลอรีที่กินเข้าไป และเหงื่อยังช่วยขับของเสียในรูขุมขนออกมาได้ด้วย

HIIT

HIIT ก็คือการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ที่เกิดจากส่วนผสมของการออกกำลังกายแบบหนักและเบาสลับกันไป โดยจะใช้เวลาแค่ประมาณ 20 นาทีเท่านั้น แต่สามารถรีดไขมันออกได้เพียบ แถมยังทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น และทุกส่วนของร่างกายได้ขยับด้วยนะ

ไม่หักโหม

รู้นะว่าสาว ๆ อยากจะให้น้ำหนักลดลงในเร็ววัน แต่รู้ไหมว่าพวกเซเลบริตี้ต้องใช้เวลานานพอสมควร กว่าหุ่นพวกนางจะดีขนาดนี้กัน และพวกเธอก็ไม่หักโหมในการออกกำลังกายจนเกินไปด้วย เพราะการที่เข้มงวดเกินไปจะยิ่งทำให้เครียดและไม่มีความสุขกับการลดน้ำหนัก ในที่สุดคุณก็คงต้องยอมแพ้และกลับไปอ้วนอย่างเก่าน่ะแหละ

กินลีนโปรตีน

การลดน้ำหนักที่ดีไม่ใช่การอดอาหารนะจ๊ะ เพราะคุณควรจะกินเข้าไปตามปกติ แต่แค่เลือกอาหารสุขภาพกินก็พอ นอกจากจะเลือกกินผักผลไม้ที่มีประโยชน์แล้ว พวกเหล่าคนดังก็จะเลือกกินลีนโปรตีน เช่น ไข่ ไก่ หรือโปรตีนเชคในแต่ละวันด้วย  

คุมแคลอรี

การออกกำลังกายก็ว่าสำคัญต่อการลดน้ำหนักแล้ว แต่การกินนี่แหละสำคัญกว่า เพราะถ้ายังกินเหมือนเดิม แต่ออกกำลังกายไปก็เท่านั้น ซึ่งพวกเหล่าเซเลบริตี้คนดังทั้งหลายก็ใช้วิธีควบคุมแคลอรีเอานี่แหละค่ะ โดยอาจจะคำนวณเอาไว้ก่อนว่าวันไหนกินอะไรบ้าง หรือจะโหลดแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนมาช่วยก็ได้นะ

ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง

เป็นธรรมดาที่การลดน้ำหนักแบบออกกำลังกายและควบคุมอาหารไปเรื่อย ๆ จะทำให้คุณรู้สึกท้อแท้บางเวลา ยิ่งเวลาเห็นตัวเลขบนตราชั่งแล้วยิ่งนอยด์เข้าไปอีก แต่หากลองส่องกระจกและให้กำลังใจตัวเอง ภูมิใจในรูปร่างของตัวเองตอนนี้ รับรองว่าคุณจะมีแรงผลักดันในการออกกำลังกายต่อไปแน่นอน นี่แหละคือวิธีที่เซเลบริตี้ทั้งหลายใช้

งดแอลกอฮอล์

ไม่ใช่ว่างดน้ำอดลมและน้ำหวานต่าง ๆ แต่กับแอลกฮอล์นี่จัดเต็มถึงไหนถึงกันนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเหล้าหรือเบียร์ ก็ล้วนแล้วแต่แคลอรีเพียบทั้งนั้นแหละ แถมการดื่มแอลกอฮอล์ยังทำให้ผิวและสุขภาพแย่ด้วย งานนี้เซเลบริตี้ทั้งหลายบอกเลยว่าต้องงดจ้า

แต่ละเคล็ดลับไม่ง่ายและก็ไม่ยากเกินไปเนอะ จริง ๆ ขึ้นอยู่ที่ใจและวินัยของสาว ๆ แต่ละคนนี่แหละค่ะ ใครอยากผอมสวยระดับเซเลบริตี้ละก็ สู้ ๆ กันต่อไปนะคะ ^_^

ข้อมูลจาก : allwomenstalk และ mevolife



บทความแนะนำ


ความรักอาร์อาณัตพลข่าวบันเทิงผู้หญิงโจหัวแตงโมภาพยนตร์ผู้ชายอาร์จียอนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก