อยากตัดใจจากแฟนที่เขาหมดรักเราแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที

อ่าน 14,425

เรากับแฟนคบหากันมาได้เกือบปีแล้วคะ มันอาจจะดูไม่มากเท่าไหร่แต่ทำไมเราถึงตัดใจยากใช่มั้ยละคะ คือเขาเป็นผู้ชายที่ดีมากๆ ไม่เที่ยวไม่กิน

เหล้าไม่สูบบุหรี่ดูแลเราดีไม่นอกใจชายในฝันดีๆนี่เอง แต่ตัวเราเองเรายอมรับเลยนะคะว่าเราไม่ใช่คนดีอะไรเลยเป็นเด็กมหาลัยที่หรรษา

พอควร5555 เจ้าชู้มาก แต่ตั้งแต่เขาเข้ามาเขาก็เปลี่ยนเราไปหมดเลย เราเป็นคนดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะแต่ด้วยความที่เราเป็นคนไม่ค่อยจะดีนี่แหละ

มาสร้างปัญหาให้เรา ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันทุกครั้งก็เพราะเราทำผิดตลอดเลย เขาจะทำผิดน้อยมากกกก และด้วยความที่เราผิดบ่อยๆนี่เองมัน

เหมือนสร้างรอยร้าวให้ความสัมพันธ์เรื่อยๆจนมาวันนึงมันหมดลง จากคนที่เคยเป็นผู้ชายน่ารักมากกลับกลายเป็นอีกคนเลยเย็นชาไม่สนใจไม่ใส่ใจ

เราทำอะไรก็ดูไม่ดีซักอย่างเลยก่อนหน้าที่เขาเป็นแบบนี้เขามาขอเลิก แต่เราก็อ้อนวอนขอร้องจนเขายอมกลับมา แต่เหมือนได้แต่ตัวไม่ได้ใจเขา

แล้ว แล้วเขาก็ว่าเราบ่อยๆว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมเลิกกับเขาไปซักที ใช่เราเห็นแก่ตัวเราบอกตรงๆเลยว่าเราตัดใจไม่ไหวจริงๆถามว่ารักมากมั้ยรัก

มากนะแต่เมื่อก่อนเราไปชอบทำผิดถึงแม้ว่าเราจะๆม่ได้ทำผิดแล้วก็ตามแต่เหมือนว่ามันไม่ทันแล้วเราสงสารเขาอยากให้เขาไปเจอความรักดีๆแต่

ไอตัวเราเองก็ตัดไม่ขาดทั้งๆที่เขาไล่แล้วไล่อีก มีวิธีมั้ยคะ เราควรทำยังไงดี อดทนต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หรือว่าจากมาดี กลุ้มใจมา



บทความแนะนำ


อ่านหนังสือตั้งใจเรียนทะเลาะเจ๊คิวปูม้าพลอยถูกโฉลกที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก