ตัวอย่างแรก Terra Formars สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู ฉบับคนแสดง

อ่าน 8,263

สิ้นสุดการรอคอย ตัวอย่างแรก Terra Formars สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู จากหนังสือการ์ตูนที่ยอดขาย 15 ล้านเล่มทั่วโลก ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

หลังจากได้ไฟเขียวให้สร้าง Terra Formars ภารกิจล้างพันธุ์นรก ฉบับคนแสดง เหล่าแฟนคลับก็ตั้งตารอกันเลยทีเดียวว่าผลงานการสร้างของหนัง Terra Formars จะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุด Warner Bros. Pictures ก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยเนื้อเรื่องที่นำมาทำเป็นหนังนั้นเป็นเรื่องราวการสู้กันระหว่าง "แมลงสาบ" กับ "มนุษย์บนดาวอังคาร" การเผชิญหน้าที่ไม่คาดฝันของศัตรูตัวฉกาจของมนุษย์ที่มีชื่อว่า "เทอราฟอร์มาร์ส" หรือ "แมลงสาบ" ซึ่งพวกมันมีวิวัฒนาการของตัวเอง ทำให้มีความแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับมนุษย์ได้ มนุษย์จะทำอย่างไรเพื่อที่จะกำจัดศัตรูตัวร้ายและปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทั้งนี้หนังสือการ์ตูน Terra Formars ภารกิจล้างพันธุ์นรก วางแผงครั้งแรกเมื่อปี 2011 โดยเป็นฝีมือการเขียนของ เคนอิจิ ทาชิบานะ (Kenichi Tachibana) และยู ซาซึกะ (Y? Sasuga) เคยถูกดัดแปลงในรูปแบบแอนิเมชั่นทางโทรทัศน์มาแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2014 นอกจากนี้หนังสือการ์ตูนต้นฉบับยังถูกตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องแถมได้รับความ นิยมในหลายประเทศอีกด้วย

Terra Formars สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู เป็นผลงานการกำกับของ ทากาชิ มิอิเกะ (Takashi Miike) นำแสดงโดย ริงโกะ คิกุชิ (Rinko Kikuchi), ริล่า ฟุคุชิมะ (Rila Fukushima), เคน โคซูกิ(Kane Kosugi), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ทาคายูกิ ยามาดะ (Takayuki Yamada), ชุน โอกุริ (Shun Oguri), โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita), ฮิเดอากิ อิโตะ (Hideaki Ito), มาซายะ คาโต้ (Masaya Kato), เออิโกะ โคอิเกะ (Eiko Koike), รินะ โอตะ (Rina Ohta) และมาริโกะ ชิโนดะ (Mariko Shinoda) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 5 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


จับตามองดาวรุ่งเที่ยวภาคเหนือแพ็คเกจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวเกษตรวันธรรมดาน่าเที่ยวพุฒจุ๋ยภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก