ตัวอย่างล่าสุด Your Name แอนิเมชั่นจากผู้สร้าง ยามสายฝนโปรยปราย

อ่าน 2,665

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก Your Name แอนิเมชั่นญี่ปุ่นจาก มาโคโตะ ชินไค ผู้สร้าง The Garden of Words หรือ ยามสายฝนโปรยปราย มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่น 26 สิงหาคม 2016

ใครที่ชื่นชอบแอนิเมชั่นซึ้ง ๆ จากประเทศญี่ปุ่นแล้วละก็ ในเร็ว ๆ นี้คุณจะได้ชมผลงานเรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และปาฏิหาริย์ ผ่านฝีมือของทีมผู้สร้างที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2016 เว็บไซต์ทางการ ?????????????? ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดจากแอนิเมชั่น Kimi no Na wa หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Your Name ผลงานชิ้นใหม่ของ มาโคโตะ ชินไค (Makoto Shinkai) ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วใน The Garden of Words หรือ ยามสายฝนโปรยปราย โดยตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้ได้เพลงประกอบ Zen Zen Zense จากวง RADWIMPS ช่วยสร้างความประทับใจ

ความน่าสนใจของแอนิเมชั่น Your Name เล่าผ่านตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ มิทสึฮะ เด็กสาวมัธยมในย่านชนบทอันห่างไกล ผู้ปรารถนาอยากใช้ชีวิตอันสวยงามในโตเกียว ส่วนตัวละครเอกอีกตัวอย่าง ทากิ คือเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว และมีความสนใจเกี่ยวสถาปัตยกรรมและงานศิลปะ แต่แล้ววันหนึ่ง มิทสึฮะ ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียว เช่นเดียวกับ ทากิ ที่ฝันว่าตัวเองคือนักเรียนหญิงมัธยมในเมืองบนภูเขาแห่งหนึ่ง โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะพาคุณไปหาคำตอบว่า อะไรซ่อนอยู่ในความฝันของทั้งสองคน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2014 มาโคโตะ ชินไค เปิดเผยว่าเขากำลังสร้างผลงานชิ้นใหม่ ที่จะมีความสนุก สวยงามและแตกต่างจากผลงานก่อน ๆ ที่เคยสร้างมา ซึ่งเขาทุ่มเวลาในปี 2015 ให้กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้เพียงอย่างเดียว โดยเรื่องนี้ มาโคโตะ ชินไค ควบตำแหน่งกำกับและเขียนบท และได้ มาซาชิ อันโด (Masashi Ando) จากเรื่อง Spirited Away และ When Marnie Was There มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเบื้องหลัง

แอนิเมชั่น Your Name มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 26 สิงหาคม 2016 นำทีมให้เสียงพากย์โดย คามิกิ ริวโนะสุเกะ (Kamiki Ryunosuke) ในบท ทากิ ร่วมด้วยนักแสดงสาว โมเนะ คามิชิราอิชิ (Mone Kamishiraishi) ในบท มิทสึฮะ



บทความแนะนำ


มนต์เลิฟสิบหมื่นความเชื่อทำบุญดูดวงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก