ภาพแรก ทอม ครูซ เปิดฉากถ่ายทำ The Mummy ฉบับรีบูต

อ่าน 2,662

ภาพจาก ComingSoon.net

ชมภาพแรก ทอม ครูซ จากกองถ่าย The Mummy ฉบับรีบูต ในประเทศอังกฤษ เข้าฉากร่วมกับนางเอกใหม่ แอนนาเบล วอลลิส

ก่อนหน้านี้เรารายงานไปแล้วว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะรับบทนำในหนังเรื่อง The Mummy ฉบับรีบูต ที่ถูกหยิบมาสร้างใหม่และสร้างความน่าสนใจด้วยการเปลี่ยนมัมมี่เป็นเพศหญิง ซึ่งล่าสุด 5 เมษายน 2016 เว็บไซต์ ComingSoon.net ได้ปล่อยภาพเซตแรกของพระเอก ทอม ครูซ จากกองถ่ายหนัง The Mummy ฉบับรีบูต ในออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ มาคราวนี้เขาเข้าฉากร่วมกับ แอนนาเบล วอลลิส (Annabelle Wallis) นางเอกจากเรื่อง Annabell

เนื้อหาของ The Mummy ฉบับรีบูต ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ มีเพียงข้อมูลที่ระบุว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยพระเอก ทอม ครูซ จะรับบทเป็นนายทหารที่ชื่อว่า ไทเลอร์ โคลท์ สำหรับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ร่วมเสริมทัพ ได้แก่ โซเฟีย โบเทลล่า (Sofia Boutella) ดาราสาวจากเรื่อง Kingsman: The Secret Service ที่จะสวมบทเป็นปีศาจหน้าสวย (อ่านข่าว: โซเฟีย โบเทลล่า ว่าที่ปีศาจหน้าสวย The Mummy รีบูต) ร่วมด้วย เจค จอห์นสัน (Jake Johnson) จาก Jurassic World

ภาพจาก ComingSoon.net

The Mummy ฉบับรีบูต กำกับโดย อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน (Alex Kurtzman) และมีกำหนดเข้าฉาย 9 มิถุนายน 2017 โดยค่าย Universal Pictures ตั้งใจสร้างให้เป็นหนังเปิดจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดอันประกอบไปด้วย Dracula, Van Helsing, The Bride of Frankenstein, The Wolfman และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละเรื่องจะเชื่อมโยงถึงกัน และอาจมีการรวมตัวในลักษณะเดียวกับหนัง The Avengers ของค่าย Marvel



บทความแนะนำ


นักโทษหนีนักโทษแหกคุกงานแต่งงานแรงบันดาลใจอุบัติเหตุผู้หญิงข่าวล่าสุดความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก