Game of Thrones 6 เผยเรื่องย่อตอนแรก ยืนยันชะตากรรม จอน สโนว์

อ่าน 6,527

Game of Thrones ซีซั่น 6 จะเปิดฉากด้วยชื่อตอนแรกว่า The Red Woman พร้อมเปิดเผยเรื่องย่อสั้น ๆ ที่ยืนยันชะตากรรมของ จอน สโนว์

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน Game of Thrones ซีซั่น 6 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมไขปริศนาคาใจ แต่ก่อนที่จะถึงช่วงเวลานั้น Entertainment Weekly เปิดเผยข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2016 ว่าตอนแรกของ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะใช้ชื่อตอนว่า The Red Woman พร้อมปล่อยเรื่องย่อสั้น ๆ ซึ่งพอจะยืนยันได้ว่า จอน สโนว์ ตายไปแล้วจริง ๆ

"จอน สโนว์ ตายไปแล้ว แดเนริส ได้พบกับชายผู้แข็งแกร่ง เซอร์ซี่ ได้พบลูกสาวของเธออีกครั้ง"

ชื่อตอน The Red Woman น่าจะสื่อถึงแม่มดแดง เมลิซานเดร ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าอาจมีส่วนต่อการชุบชีวิต จอน สโนว์ ให้ฟื้นจากความตาย แต่นอกจากคำบรรยายของตอนที่ 1 ที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว HBO ยังปล่อยเรื่องย่อแบบเต็ม ๆ ของซีซั่น 6 มาให้แฟน ๆ คาดเดาว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นอีกด้วย

Game of Thrones ซีซั่น 6 เล่าเรื่องราวหลังจากบทสรุปช็อกในซีซั่น 5 ไม่ว่าจะเป็นชะตากรรมน่าเศร้าของ จอน สโนว์, ประสบการณ์เฉียดตายของ แดเนริส ที่สนามประลองแห่งมีรีน หรือความอับอายของ เซอร์ซี่ ต่อหน้าผู้คนในคิงส์แลนด์ดิ้ง ในครั้งนี้ผู้รอดชีวิตจากส่วนต่าง ๆ ของเวสเทอรอสและเอสซอสต้องกลับมารวมตัวกัน เพื่อผ่าฟันชะตากรรมอันไม่แน่นอนอย่างไม่ย่อท้อ โดยตัวละครหน้าเก่าต้องรวบรวมพันธมิตรเพื่อหากลยุทธ์เอาตัวรอด ขณะที่ตัวละครใหม่ ๆ จะเข้ามาท้าทายสมดุลอำนาจระหว่างแคว้นตะวันออก ตะวันตก เหนือ และใต้

Game of Thrones ซีซั่น 6 จะกลับมาในวันที่ 24 เมษายน 2016 ตามกำหนดในสหรัฐอเมริกา โดยจะเป็นครั้งแรกที่แฟนซีรีส์และแฟนหนังสือ A Song of Ice and Fire จะทราบเรื่องราวไปพร้อมกัน



บทความแนะนำ


เท็ดดี้-ธาดาความเชื่อTwitterเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก