8 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ Warcraft พร้อมฉาย 26 พ.ค.นี้ !

อ่าน 1,520

ชม 8 โปสเตอร์ตัวละครหลักของ Warcraft: The Beginning พร้อมเลื่อนฉายให้ได้ชมเร็วขึ้น !

สำหรับคอเกมนี่คงเป็นข่าวดีไม่น้อยเพราะกำหนดฉายในประเทศไทยของ Warcraft: The Beginning (วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ) ได้ถูกเลื่อนให้เข้าฉายเร็วขึ้นอีก โดยแฟน ๆ บ้านเราจะได้ชมก่อนใครในวันที่ 26 พฤษภาคม 2016 นี้ แถมค่ายหนังยังส่ง 8 โปสเตอร์ตัวละครหลักของเรื่องที่แบ่งออกเป็นฝ่ายมนุษย์และฝ่ายออร์คออกมาให้ชมกันอีกด้วย

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2016 เฟซบุ๊กทางการภาพยตร์ Warcraft ได้ปล่อย 8 โปสเตอร์ตัวละครหลักของ Warcraft: The Beginning (วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ) ที่ประกอบไปด้วยฝ่ายมนุษย์ กษัตริย์เลล์น กษัตริย์ลอธา เลดี้ทาเรีย และกาโรนา ส่วนฝ่ายออร์คประกอบด้วย ดูโรแทน กัล?แดน ออร์กริม และแบล็คแฮนด์

เมื่อดินแดนอาเซรอธอันเงียบสงบกำลังใกล้จะเกิดสงครามปะทุขึ้น เมื่อความศิวิไลซ์ของอาณาจักรแห่งนี้กำลัง เผชิญหน้ากับผู้รุกรานที่เป็นเผ่าพันธุ์ที่น่ากลัว นั่นคือพวกนักรบออร์คซึ่งละทิ้งบ้านเกิดที่กำลังจะตายและหนีมาตั้งอาณานิคมที่ดาวดวงอื่น เมื่อประตูที่เชื่อมระหว่างสองโลกเปิดออกกองทัพฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการทำลายล้าง ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ จากทั้งสองด้านที่ต่างกัน สองวีรบุรุษต้องมาปะทะกัน ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของวงศ์ตระกูลของพวกเขา รวมถึงประชาชนร่วมเผ่าพันธุ์และบ้านของพวกเขาด้วย.. นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่พัวพันกับอำนาจและการเสียสละ ที่ซึ่งสงครามมีหลายโฉมหน้าและทุกคนต่างต่อสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่าง

มหากาพย์สงครามแห่ง Warcraft ได้ ฟอสเตอร์ (Ben Foster), โทบี้ เคบเบลล์ (Toby Kebbell), ทราวิส ฟิมเมล (Travis Fimmel), โดมินิค คูเปอร์ (Dominic Cooper), พอลล่า แพตตัน (Paula Patton) นำแสดง ภายใต้การกำกับของ ดันแคน โจนส์ (Duncan Jones)

เมื่อสองเผ่าพันธุ์ต้องช่วงชิงผืนแผ่นดินเดียวกัน มาลุ้นกันว่า "มนุษย์" หรือ "ออร์ค" ใครจะได้ครอบครองแผ่นดินนี้ Warcraft: The Beginning (วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ) 26 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


แม็กซิมทำจมูกเอมมี่ฮวงจุ้ยการวางหิ้งพระข่าวบันเทิงดาราข่าวบันเทิงหิ้งพระในบ้านชีววิทยานักเรียนเรียนพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก