Fantastic Beasts เผยตัวอย่างใหม่จากโลกเวทมนตร์

อ่าน 4,140

สำรวจยุคใหม่แห่งโลกของเวทมนตร์ในตัวอย่างล่าสุด Fantastic Beasts and Where to Find Them สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จ่อคิวฉาย 17 พฤศจิกายนนี้

พบกับตัวอย่างล่าสุดของโลกเวทมนตร์ที่จะกลับมาสร้างความหลงใหลใน Fantastic Beasts and Where to Find Them สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จากปลายปากกาของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษ ผู้เขียนตำราที่นักเรียนชั้นปี 1 ของฮอกวอตส์ทุกคนต้องอ่าน ซึ่งเรื่องราวของหนังภาคแยกจะเกิดขึ้นในยุค 1920 หรือ 70 ปีก่อนหน้าที่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเดินทางไปยังฮอกวอตส์

โดย Fantastic Beasts and Where to Find Them ตามติดการเดินทางของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเขียนตำราที่นักเรียนชั้นปี 1 ของฮอกวอตส์ทุกคนต้องอ่าน โดยเมื่อเขาเดินทางมาถึงนิวยอร์กในปี 1926 กระเป๋าเดินทางของเขากลับถูกโนมาจ (มักเกิ้ล) นามว่า จาค็อบ หยิบสลับไป เป็นเหตุให้สัตว์วิเศษที่อยู่ในนั้นถูกปล่อยออกมา จนอาจสร้างความวุ่นวายให้กับโลกมนุษย์และโลกพ่อมด

Fantastic Beasts and Where to Find Them เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 17 พฤศจิกายน 2016 กำกับโดย เดวิด เยตส์ (David Yates) จากหนัง Harry Potter 4 ภาคล่าสุด นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne), แคเธอรีน วอเตอร์สตัน (Katherine Waterston), อลิสัน ซูดอล (Alison Sudol), แดน ฟ๊อกเลอร์ (Dan Fogler), โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) และรอน เพิร์ลแมน (Ron Perlman)



บทความแนะนำ


ดูดวงเพลงใหม่แอมไฟน์ฝ้ายแอมไฟน์ดูดวงความรักแอมไฟน์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก