แบทแมน มาแล้ว! ตัวอย่างล่าสุด Suicide Squad

อ่าน 13,911

Suicide Squad ปล่อยตัวอย่างล่าสุด เผยโฉมฉากใหม่พร้อมการมาถึงของ แบทแมน เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 4 สิงหาคม 2016

หลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดหนังรวมดาวร้ายที่หลายคนจับตาอย่าง Suicide Squad ก็ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2016 MTV ปล่อยตัวอย่างล่าสุดจาก Suicide Squad กลางงานประกาศรางวัล MTV Movie Awards เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยให้เห็นฉากใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามามากมาย แต่ที่เด็ดสุดคือการปรากฏตัวของ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) เจ้าของบท แบทแมน ที่กำลังไล่ล่า โจ๊กเกอร์ บนหลังคารถที่ซิ่งด้วยความเร็วสูง

เรื่องราวของ Suicide Squad ว่าด้วยการรวมตัวของเหล่าวายร้ายฝั่ง DC ที่ต้องทำงานให้กับรัฐบาลเพื่อแลกกับอิสรภาพ โดยพวกเขามาในคอนเซ็ปต์ "ฮีโร่ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ซึ่่งทีมนักแสดงประกอบไปด้วย วิล สมิธ (Will Smith) ในบท เดดช็อต, มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) ในบท ฮาร์ลีย์ ควินน์, ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney) ในบท บูมเมอแรง, โจแอล คินนาแมน (Joel Kinnaman) ในบท ริค แฟล็ค, คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) ในบท เอ็นชานเทรส, รวมถึง วิโอลา เดวิส (Viola Davis) ในบท อแมนด้า วอลเลอร์

เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) รับหน้าที่กำกับ Suicide Squad ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำเพิ่มเติมในลอสแอนเจลิส โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 4 สิงหาคม 2016



บทความแนะนำ


มด-ณปภัชนักแสดงการศึกษาพระเอกหนุ่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก