ตัวอย่างใหม่ Game Of Thrones 6 ความตายกำลังจะมาเยือน

อ่าน 10,857

ตัวอย่างล่าสุด Game Of Thrones ซีซั่น 6 อบอวลด้วยการต่อสู้ มังกร และความตาย ออกอากาศตอนแรก 24 เมษายน

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ ความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ Game Of Thrones ซีซั่น 6 กำลังจะเปิดฉากพร้อมกับเรื่องราวที่ไขปริศนาคาใจ แต่ก่อนที่จะไปถึงช่วงเวลานั้น ล่าสุด 11 เมษายน 2016 HBO ปล่อยตัวอย่างตัวที่ 2 ออกมาให้ผู้ชมคาดเดาไปพลาง ๆ ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น โดยตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้เผยให้เห็นตัวละครเก่า ๆ ที่กลับมาเกือบครบ เตรียมสานต่อเรื่องราวที่รับประกับว่าเข้มข้นยิ่งกว่าซีซั่นที่แล้ว

สิ่งที่เราเห็นจากตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมา คือชะตากรรรมของ จอน สโนว์ ที่ยังคงนอนนิ่งและยังไม่มีแววว่าจะฟื้นคืนชีพ นอกจากนี้เราได้เห็น เจมี่ กำลังเตรียมตัวออกไปทำสงครามครั้งใหญ่, แดเนริส ถูกควบคุมตัวโดยเผ่าโดธราคี, อาร์ยา อยู่ระหว่างการฝึกฝนในคฤหาสน์ดำและขาว (The House of Black and White) ขณะที่ ไทเรียน ต้องเผชิญหน้ากับมังกรอีกหลายตัว

Game Of Thrones ซีซั่น 6 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 เมษายน 2016 ภายใต้ชื่อตอนว่า The Red Woman โดยซีซั่นนี้จะมีความยาวทั้งสิ้น 10 ตอน และมีเรื่องราวล้ำหน้ากว่าหนังสือ A Song of Ice and Fire ที่ผู้เขียนอย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ไม่สามารถตีพิมพ์เสร็จทันเวลา



บทความแนะนำ


ภูเขาเทคโนโลยีราชบุรีพะแพงเอเอฟบะหมี่สะพานสูงสวนผึ้งแนะนำร้านอาหารท่องเที่ยวพาเที่ยวป่าไม้พากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก