Disney ไม่รอช้า เตรียมสร้าง The Jungle Book 2

อ่าน 9,468

แม้หนังเรื่อง The Jungle Book จะยังไม่เข้าฉายในสหรัฐฯ แต่ดูเหมือนคำวิจารณ์ที่ออกมาในทางบวกมากขึ้นเรื่อย ๆ จะสร้างความมั่นใจให้ Disney เตรียมการสร้างภาคต่อไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Disney ปล่อยไฟเขียวสร้างหนังภาคต่อ The Jungle Book 2 โดยผู้กำกับ จอน ฟาฟโรว์ (Jon Favreau) และผู้เขียนบท จัสติน มาร์ค (Justin Marks) อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง

รายละเอียดของโปรเจคท์ The Jungle Book 2 ยังไม่มีการเปิดเผยจาก Disney ว่าจะหยิบหนังสือเล่มใดของ รัดยาร์ด คิปลิงส์ (Rudyard Kipling) มาสร้างเป็นภาคต่อ และยังไม่มีการฟันธงว่าทีมให้เสียงพากย์ชุดเดิมอย่าง ไอดริส เอลบา (Idris Elba), ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong'o), สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson), คริสโตเฟอร์ วอลเคน (Christopher Walken), เบน คิงส์ลีย์ (Ben Kingsley) และบิล เมอร์เรย์ (Bill Murray) จะกลับมาด้วยหรือไม่

The Jungle Book สร้างจากหนังสือสุดอมตะของ รัดยาร์ด คิปลิงส์ หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ เมาคลีลูกหมาป่า เล่าการผจญภัยของ เมาคลี เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมื่อเขาพบว่าตัวเองไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เขาจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งขณะนี้ The Jungle Book เข้าฉายแล้วในบางประเทศแถบเอเชียและลาตินอเมริกา โดยทำรายได้ไปแล้วกว่า 28.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับเมืองไทยมีกำหนดเข้าฉาย 13 เมษายนนี้



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงผู้ชายYearsวัฒนธรรมColorความรู้สึกLuckyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก