เทคนิคเฟลิร์ตแบบไหน ไม่ให้ประเจิดประเจ้อ

อ่าน 10,390

ใครว่า เรื่องเฟลิร์ต จะเป็นเทคนิคเฉพาะของผู้หญิงเสียเมื่อไหร่ ผู้ชายเองก็ยอมรับในศิลปะแห่งการผูกมิตรนี้ ไม่แพ้คุณสาวๆ (ผู้หญิงเรียกเฟลิร์ต ผู้ชายเรียกเจ้าชู้ จริงไหมนี่) แต่รู้ไหมว่า บรรดาผู้ชายเขาก็มีจุดอ่อน เขาจะแพ้เทคนิคเฟลิร์ตแบบธรรมชาติ โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัวว่า ว่านี่เรียกเฟลิร์ตแล้วจริงหรือเนี่ย ! วันนี้ Paktor แอพโซเชียลสำหรับหาคู่ จะมาเปลือยเทคนิคนี้ให้ฟัง ว่าผู้ชาย เขาแพ้ทางการเฟลิร์ตแบบไหน

1. แค่ Say Hi และรอยยิ้มง่ายๆ ก็แพ้แล้วผู้ชายเขาแพ้ด่านแรกที่สายตาที่เป็นมิตร ด่านที่สองคือรอยยิ้มที่มาจากข้างใน และถ้าด่านที่ 3 ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายทักเขาก่อน เคยได้ยินวลีจากภาพยนตร์เจอรรี่ แม็กไกวร์ ไหมล่ะ You had me at hello ! มีงานวิจัยกล่าวว่า รอยยิ้ม เป็นอาวุธที่มีอำนาจแม้ในยามที่มองไม่เห็น บริษัท Call Center หลายๆ แห่งจึงมีโนยบายติดกระจกทุกโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ เพราะหากทุกคนยิ้ม รอยยิ้ม คำพูด ก็จะมีพลังแห่งรอยยิ้มนั้นด้วย เทคนิคนี้ แนะนำสำหรับการโทรศัพท์คุยกันหลังเดทแรกก็ได้นะดังนั้น สำหรับ Paktor แอพโซเชียลสำหรับหาคู่ ขอยืนยันว่า รอยยิ้มที่เป็นกันเอง เปิดเผยตัวตนจากใจ เป็นประตูด่านแรกได้ดีจริงๆ

2. สาวตลก อารมณ์ดี ได้เปรียบกว่าสาวฉลาดนะข้อนี้สังเกตง่ายๆ แค่มองกลับมาที่ตัวเอง ระหว่างคนตลกช่างพูดช่างจา อยู่ด้วยทุกโมเมนต์แล้วสนุกจังเลย กับคนที่ฉลาด อยู่แล้วแล้วรู้สึกว่าคนนี้ฉลาดจัง แต่? ถ้าอยากอยู่กับใครนานๆ คุณอยากอยู่กับคนแบบไหน ผุ้ชายก็เช่นกัน เขาเป็นเพศที่ชอบอยู่กับความสนุกและเสียงหัวเราะ เลือกคนที่เขาอยู่ด้วยแล้วเขาสบายใจ ผู้หญิงขี้เล่นนิดๆ ตลกหน่อยๆ โก๊ะบ่อยๆ ก็โอเค สาวแบบนี้ล่ะจะมีแฟนคนแรกในกลุ่ม สังเกตดีๆ สิ

3. การเป็นผู้ฟังที่ดี ก็ถือเป็นวิธีเฟลิร์ตนะรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะเป็นด่านที่พาคุณเข้าไปรู้จักเขาแล้ว มาถึงด่านที่ 3 อะไรล่ะที่จะทำให้บทสนทนาของคุณราบรื่น และทำให้คุณ ?เข้าถึง? ตัวตนของเขาไปอีกขั้น ข้อนี้หนุ่มๆ ให้ข้อสังเกตว่า มีผู้หญิงบางประเภทนะที่สนใจตัวเขา แต่ไม่นิยมเป็นผู้ฟังที่ดีเอาเสียเลย เธอมักเล่าเรื่องตัวเองมากเกินไป โดยไม่หยุดที่จะรับฟังว่า หนุ่มๆ เขาก็มีทัศนคติอย่างไรบ้าง ลองคิดในมุมกลับสิ มันคงดีไม่น้อยถ้าต่างฝ่ายต่างผลัดกันเล่าประสบการณ์ของตัวเองและแชร์ให้อีกฝ่ายรับฟัง เคยได้ยินไหมว่า ความสัมพันธ์ก็เหมือนการตีเทนนิส ผลัดกันรับ ผลัดกันส่ง ดังนั้นอย่าเป็นฝ่ายพูดอย่างเดียว การเป็นผู้ฟังที่ดี จะทำให้คุณเห็นตัวตนของเขามากขึ้น

4. แค่เอ่ยทักว่า ?ไปทำอะไรมา เธอดูดีขึ้นนะ?ชายหนุ่มก็เป็นเพศที่เมื่อได้ฟังคำชมจากอีกฝ่าย หัวใจก็พองโตไม่แพ้กัน แม้การเอ่ยชม ?ตัดผมทรงนี้ดูดีนะ? หรือ ?เข้ายิมบ่อยเหรอ ช่วงนี้ฟิตจัง? คำชม และกำลังใจในแง่บวกนี้ จะทำให้หนุ่มๆ พร้อมจะดูแลตัวเองกว่านี้ไม่หยุดเลยล่ะ หนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้ว เคยบอกว่า เวลาแฟนสาวเขาชมว่าเขาดูแลตัวเอง มันทำให้เขามีกำลังใจ และคิดว่าเขาจะดูแลตัวเองแบบนี้ต่อเนื่องไป ไม่ใช่แค่เพื่อเขาเอง แต่เพื่อแฟนสาวเขาคนนี้อีกด้วย ฟังแล้ว วี้ดวิ้วหัวใจเลยล่ะ

maxresdefault

Paktor แอพโซเชียลสำหรับหาคู่ มองว่า 4 หัวข้อนี้ ช่างเป็นวิธีการที่ง่ายแสนง่าย เพราะสุดท้ายแล้ว หนุ่มๆ ทุกคน แม้ภายนอกเขาอาจจะชอบสไตล์หวือหวาแค่ไหน แต่ทุกคนก็แพ้ ความจริงใจที่สื่อสารกันแบบธรรมชาตินี่ล่ะ



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศร้านอาหารครองเรือนสภาพแวดล้อมสมรสเกาะหลีเป๊ะPotร้านBuffetHotเอเอฟที่เที่ยวที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก