ตัวอย่างใหม่ Warcraft เผยฉากเด็ดสุดอลังการ

อ่าน 4,520

ชมตัวอย่างใหม่สุดอลังการ Warcraft: The Beginning เมื่ออำนาจมืดกำลังจะเข้าครอบงำ เหล่มนุษย์จะรับสถานการณ์นี้อย่างไร 26 พฤษภาคมนี้ ระเบิดสงครามเผ่าพันธุ์ทุกโรงภาพยนตร์

ความน่าดูของ Warcraft: The Beginning (วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ) เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าหลังจาก Legendary ปล่อยตัวอย่างล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยตัวละคร พร้อมฉากใหม่สุดอลังการออกมาให้ได้ชมกันอีกรอบ โดย Warcraft: The Beginning บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรอาซีร็อธอันเงียบสงบ กำลังใกล้จะเกิดสงครามปะทุขึ้นเมื่อความศิวิไลซ์ของอาณาจักรแห่งนี้กำลังเผชิญกับผู้รุกรานที่เป็นเผ่าพันธุ์ที่น่ากลัว นั่นก็คือพวกนักรบออร์คซึ่งละทิ้งบ้านเกิดที่กำลังจะตายและหนีมาตั้งอาณานิคมที่ดาวดวงอื่น เมื่อประตูที่เชื่อมระหว่างสองโลกเปิดออกกองทัพฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการทำลายล้าง ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ จากทั้งสองด้านที่ต่างกัน สองวีรบุรุษต้องมาปะทะกัน ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของวงศ์ตระกูลของพวกเขา รวมถึงประชาชนร่วมเผ่าพันธุ์และบ้านของพวกเขาด้วย และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่พัวพันกับอำนาจและการเสียสละ ที่ซึ่งสงครามมีหลายโฉมหน้าและทุกคนต่างต่อสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่าง

หนังได้ ดันแคน โจนส์ (Duncan Jones) นั่งแท่นกำกับ นำแสดงโดย เบน ฟอสเตอร์ (Ben Foster), โทบี้ เคบเบลล์ (Toby Kebbell), ทราวิส ฟิมเมล (Travis Fimmel), โดมินิค คูเปอร์ (Dominic Cooper), พอลล่า แพตตัน (Paula Patton) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


สี่แยกไฟแดงหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่วัดบุไผ่รถชนกันความรักเหตุผลการครอบครององค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก