สการ์เล็ต วิทช์ กลับมาแน่ ร่วมทำสงคราม Infinity War

อ่าน 12,925

สงครามครั้งสำคัญในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War จะเป็นการรวบรวมคาแรคเตอร์ในจักรวาล Marvel เอาไว้มากที่สุดครั้งหนึ่ง ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่า 1 ในตัวละครขวัญใจผู้ชมจะมีบทบาทแน่นอนในสงครามครั้งนี้ด้วย โดยในงานแถลงข่าว Captain America: Civil War ผู้กำกับ โจ รัสโซ (Joe Russo) ให้สัมภาษณ์กับ Clevver Movies ว่า สาวพลังจิต สการ์เล็ต วิทช์ จะกลับมาแน่นอนในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War Part 1

ผู้กำกับ โจ รัสโซ ท้าวความถึงพัฒนาการของ สการ์เล็ต วิทช์ ในหนังเรื่อง Captain America: Civil War ว่า เธอต้องค้นหาขีดจำกัดในการใช้พลังของตัวเอง ความผิดพลาดของเธอในช่วงต้นของหนังจะทำให้เธอต้องทบทวนอะไรบางอย่าง และเราจะได้ว่าพัฒนาการของเธอจะไปไกลแค่ไหนใน Avengers: Infinity War Part 1

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา สองผู้กำกับ โจ และแอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) เพิ่งยืนยันด้วยตัวเองว่า ธอร์ และสตาร์ลอร์ด จะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Avengers: Infinity War ส่วนรายชื่อนักแสดงแบบเต็ม ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าประกอบด้วยใครบ้าง

มหากาพย์สงคราม Avengers: Infinity War Part 1 เตรียมเปิดฉากในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ตามกำหนดในสหรัฐฯ ก่อนที่หนัง Part 2 จะตามมาในวันที่ 3 พฤษภาคม 2019



บทความแนะนำ


ความรักการศึกษาชีวิตคู่ประเทศสหรัฐอเมริกาสมาร์ทโฟนนิวยอร์กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก