Night at the Museum โฉมใหม่ เตรียมรีเมคเป็นฉบับจีน

อ่าน 1,437

ความนิยมหนังฮอลลีวูดในเมืองจีนพิสูจน์ให้เห็นจากรายรับที่โกยได้อย่างมหาศาล แต่จะดีแค่ไหนหากผลงานที่ชาวจีนชื่นชอบจะถูกนำมาเล่าใหม่ให้ถูกจริตของคนจีนโดยเพราะ ดังเช่นการรายงานของเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2016 ว่า Alibaba Pictures สตูดิโอสร้างหนังของมหาเศรษฐีจีน แจ๊ค หม่า (Jack Ma) คว้าสิทธิ์จาก 20th Century Fox ในการนำหนังแฟรนไชส์ Night at the Museum มาสร้างเป็นฉบับจีน

แหล่งข่าววงในระบุว่า Night at the Museum เวอร์ชั่นจีนยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา และยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะเป็นนักแสดงหรือผู้กำกับ โดยนี่ถือเป็นโปรเจคท์แรกที่ Alibaba Pictures นำหนังฮอลลีวูดมารีเมคแบบเต็มตัว หลังร่วมทุนสร้างในหนังดัง อาทิ Mission: Impossible - Rogue Nation รวมถึง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows และ Star Trek Beyond ของค่าย Paramount Pictures

การนำหนังฮอลลีวูดมารีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นจีนไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ Flagship Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Warner Bros., China Media Capital และ TVB ของจีน เพิ่งอนุมัติโครงการสร้าง Miss Congeniality และ Blended เป็นฉบับจีน หวังโกยเงินจากแฟนหนังแดนมังกรและทั่วโลก (อ่านข่าว: วอร์เนอร์ ไฟเขียวสร้าง Miss Congeniality ฉบับจีน)

ทั้งนี้ Night at the Museum คือหนังของผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ที่สร้างออกมาทั้งสิ้น 3 ภาค นำแสดงโดย เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) ในบท ลาร์รี่ ดาลี่ พนักงานรักษาความปลอดภัยกะกลางคืนประจำพิพิธภัณฑ์ ที่ต้องรับมือกับความวุ่นวายต่าง ๆ เมื่อสิ่งของที่จัดแสดงกลับมีชีวิตในตอนกลางคืน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Night At The Museum



บทความแนะนำ


จอนนี่มือปราบผิวแตกตำรวจแก้ปัญหาผิวแตกลายการศึกษาผิวลายศรีสมพงษ์จ.ส.ต.ยุทธพลผิวแตกลายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก