อัพเดทเทรนด์แต่งหน้า ชมพู่ อารยา พรมแดงเมืองคานส์ 2016

อ่าน 1,327

..กลับมาอีกครั้งสำหรับการเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 ที่ทุกคนรอคอยชมแฟชั่นและเมคอัพสุดเริ่ดจากเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก งานนี้เมคอัพกูรูระดับแนวหน้าของเมืองไทย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี

?..จึงมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าในช่วงนี้ ให้สาวๆทุกคนสามารถเจิดจรัสระดับควีนได้ไม่ยาก ซึ่งลุคที่มาแรงสุดๆสำหรับปีนี้คือ Dazzling Temptation รัศมีเฉียบหรู ดูสวยเซ็กซี่จับตาบนพรมแดง? สวยเลอค่าระดับควีนได้ด้วย ?ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ?คานส์ 2016 เรด คาร์เปท อิดิชั่น? รวม 4 ไอเทมเมคอัพสุดฮอตที่มา ครีเอทลุคให้สวยสมบูรณ์แบบ เนรมิตความงามให้หญิงสาวทุกคนมีความสวยได้ดั่งควีนที่เจิดจรัสเปล่งประกายบนพรมแดง

?.ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพกูรูชื่อดังได้แนะนำเทรนด์การแต่งหน้าสำหรับลุคพรมแดงว่าควรเริ่มจากการเตรียมผิวหน้าของเราให้เนียนเรียบก่อน

ควรเลือกรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับสูงสุดและติดทนนาน แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาเพื่อให้ผิวเราดูกระจ่างใสเรียบเนีนยตลอดทั้งวัน อีกอย่างหนึ่งคือการที่ลงรองพื้นบนผิวจะเป็นตัวช่วยปกป้องผิวเราจากลมและแสงแดดที่เราต้องเผชิญอีกด้วย เมื่อได้ผิวเรียบเนียนตามที่ต้องการดวงตาเทรนด์ตอนนี้จะไม่ได้เน้นสีสันจัดจ้าน ดวงตามากจะใช้เป็นโทนสีเทาอ่อนๆ แต่จะไปโดดเด่นตรงการกรีดอายไลน์เนอร์สีดำสนิทเพื่อให้ดูตาคม เฉี่ยว พร้อมกับขนตาเป็นแพหนาช่วยทำให้ตาดูหวานแต่ให้กลิ่นอายความเย้ายวนนิดๆปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของเรานั้นก็คือ ริมฝีปากสีชมพูฟูเชียเนื้อแมทท์ ที่เหมาะกับทุกสีผิวของผู้หญิงไทย ช่วยเพิ่มความสวยโดดเด่นเปล่งประกายในแบบฉบับของควีนออฟคานส์

ภาพโดย Covinus



บทความแนะนำ


ชีวิตรักข่าวบันเทิงวันนี้มีสาวคุยรัฐภูมิฟิล์มเที่ยวในประเทศข่าวบันเทิงชีวิตคู่พิพิธภัณฑ์พญาคันคากคู่รักการเลือกคู่ยโสธรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก