คีอานู รีฟส์ พากย์เสียงเป็นแมวน้อย หนังตลก Keanu

อ่าน 7,562

คีอานู รีฟส์ ให้เสียงพากย์เป็นแมว คีอานู ในหนังเรื่อง Keanu หนังตลกที่ว่าด้วยภารกิจทวงคืนแมวเหมียวจากแก๊งอันธพาล

หลายคนได้ชมตัวอย่างหนังเรื่อง Keanu หนังสุดฮาที่ตั้งใจล้อเลียน John Wick โดยการหยิบพล็อตเรื่องและนำชื่อ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) มาตั้งเป็นชื่อแมวเหมียว (อ่านข่าว: ตัวอย่างสุดฮา Keanu ภารกิจทวงคืนแมวเหมียว) ซึ่งนอกจากชื่อของพระเอก John Wick จะถูกยืมมาใช้แล้ว ล่าสุดมีข่าวว่า คีอานู รีฟส์ จะให้เสียงพากย์เป็นแมวด้วยตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2016 ผู้กำกับ ปีเตอร์ แอเทนซิโอ (Peter Atencio) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ LA Times ถึงการทาบทาม คีอานู รีฟส์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากหนังถ่ายทำเสร็จไปแล้ว

ระหว่างที่ ปีเตอร์ แอเทนซิโอ ตรวจทานหนังสำหรับฉายในเทศกาล SXSW เมื่อเดือนมีนาคม เขาเกิดไอเดียว่าอยากเพิ่มฉากที่คาแรคเตอร์ เรล เกิดอาการเมาแล้วมองเห็นแมว คีอานู พูดได้ ซึ่งผู้กำกับคิดว่าคงจะดีไม่น้อยหาก คีอานู รีฟส์ มาให้เสียงพากย์ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามการทาบทาม คีอานู รีฟส์ มาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ไม่ใช่ของง่าย เพราะตอนแรกทีมงานถูกตัวแทนของเขาตอบปฏิเสธ แต่พอน้องสาวของ คีอานู รีฟส์ กำชับว่าเขาต้องดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้ พระเอกคนดังติดต่อกลับมาหาทีมงานเพื่อขอร่วมงานด้วย "หากมีอะไรที่ผมช่วยได้ ก็ลงมือกันเลยดีกว่า" ท้ายที่สุดเขาต้องอัดเสียงจากสตูดิโอในกรุงโรม ระหว่างการถ่ายทำ John Wick 2 ในประเทศอิตาลี

เรื่องราวสุดฮาใน Keanu เดินเรื่องผ่านคู่เพื่อนซี้สุดเนิร์ดอย่าง คลาแรนซ์ และเรล โดยหลังจากถูกหักอกมาหมาด ๆ เรลได้พบกับลูกแมวน้อยที่หลงทางมาอยู่ยังหน้าประตู ซึ่งเขาตั้งชื่อให้มันว่า คีอานู ตามชื่อของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) แต่เมื่ออพาร์ทเม้นท์ของแรลถูกบุกรุกและเจ้าคีอานูถูกแก๊งอันธพาลขโมยไป คู่เพื่อนสุดเนิร์ดต้องทำตัวให้น่าเกรงขามและทวงคืนลูกแมวเหมียวกลับมาให้ได้ โดยหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในสหรัฐฯ 29 เมษายน



บทความแนะนำ


เก๋ชลดาการศึกษาหนุ่มเกาหลีภาพหลุดเก๋ตุ๊กกาแฟบอกนิสัยกาแฟเย็นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก